Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
109 trang
14 lượt xem
0
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Định

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn tại Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam - Chi nhánh Nam Định, luận văn "Phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Định" đề xuất kiến nghị, giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Định.

xuanphongdacy07
Share
/
109

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Định là một nghiên cứu thực nghiệm về phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam - Chi nhánh Nam Định. Nghiên cứu này dựa trên lý luận và thực tiễn, đề xuất các kiến nghị và giải pháp để phát triển sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, bao gồm phân tích tình hình hiện tại, đánh giá nhu cầu thị trường, xây dựng chiến lược phát triển, và đưa ra các giải pháp cụ thể cho từng vấn đề. Nghiên cứu này cung cấp một cái nhìn tổng quan về quá trình phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam - Chi nhánh Nam Định, cũng như những kết quả và kinh nghiệm thu được trong quá trình nghiên cứu.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng tiêu thụ của luận văn là những người có quan tâm tới quản trị kinh doanh, bao gồm quản lý viên sẽ phát triển sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Định.

Từ khoá chính

Phát triển sản phẩm dịch vụQuản trị kinh doanhNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt NamBán lẻ

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Định là một nghiên cứu thực nghiệm được thực hiện tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Định. Nghiên cứu này đưa ra các kiến nghị và giải pháp để phát triển sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, bao gồm: Phân tích tình hình hiện tại của thị trường sản phẩm dịch vụ, đánh giá nhu cầu thị trường, xây dựng chiến lược phát triển, kiểm tra việc thực hiện, và giải pháp cho từng vấn đề. Nghiên cứu này cho thấy rằng có nhu cầu lớn ở mức cung cấp dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng, và đã đưa ra các giải pháp tốt nhất cho việc phát triển sản phẩm dịch vụ, giúp tăng lợi nhuận của ngân hàng. Nghiên cứu này cũng đã thu thập và phân tích các số liệu thực tiễn về việc cung cấp dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng, và cho thấy rằng những giải pháp được đề xuất có thể thực hiện với hiệu quả. Luận văn này cung cấp một cái nhìn tổng quan về việc phát triển sản phẩm dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam - Chi nhánh Nam Định, cũng như những kinh nghiệm và kết quả thu được trong quá trình nghiên cứu.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015