
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
1. Lý do chọn đề tài .................................................................................................... 1
2. Tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài ............................................................. 3
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu ....................................................................... 10
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................ 11
5. Giả thuyết nghiên cứu .......................................................................................... 11
6. Phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu ................................................... 12
7. Ý nghĩa lý luận và thực tiễn của luận văn ............................................................ 13
8. Kết cấu luận văn ................................................................................................... 14
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ĐÁNH GIÁ GIẢNG VIÊN TẠI TRƯỜNG
CHÍNH TRỊ CẤP TỈNH ........................................................................................... 15
1.1. Một số khái niệm cơ bản ............................................................................. 15
1.1.1.Viên chức .................................................................................................... 15
1.1.2.Giảng viên .................................................................................................. 18
1.2. Giảng viên trường chính trị cấp tỉnh ........................................................... 19
1.2.1. Trường chính trị cấp tỉnh .......................................................................... 19
1.2.2. Giảng viên trường chính trị cấp tỉnh ........................................................ 20
1.3. Đánh giá giảng viên trường chính trị cấp tỉnh............................................. 22
1.3.1. Đánh giá .................................................................................................... 22
1.3.2. Đánh giá giảng viên trường chính trị cấp tỉnh ......................................... 23
1.3.3.Tầm quan trọng của hoạt động đánh giá giảng viên trường chính trị cấp
tỉnh ....................................................................................................................... 24
1.3.4. Các nguyên tắc đánh giá giảng viên trường chính trị cấp tỉnh ................ 25
1.3.5. Tiêu chí đánh giá giảng viên trường chính trị cấp tỉnh ............................ 27
1.3.6. Phương pháp đánh giá giảng viên trường chính trị cấp tỉnh ................... 29