
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
Chƣơng 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÝ GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO
HỌC SINH CÁ BIỆT TẠI TRƢỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ................. 9
1.1. Một số vấn đề lý luận cơ bản về giáo dục đạo đức cho học sinh cá biệt tại
trường trung học phổ thông .................................................................................. 9
1.2. Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học
sinh cá biệt tại trường THPT ................................................................................. 16
1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh cá biệt ở
trường THPT....................................................................................................... 22
Chƣơng 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC
CHO HỌC SINH CÁ BIỆTTẠI TRƢỜNG THPT TÔ HIỆU HUYỆN
THƢỜNG TÍN, THÀNH PHỐ HÀ NỘI ............................................................... 28
2.1. Khái quát về trường THPT Tô Hiệu, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội .... 28
2.2. Thực trạng giáo dục đạo đức cho học sinh cá biệt tại trường THPT Tô
Hiệu, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội ...................................................... 33
2.3. Thực trạng quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh cá biệt tại trường THPT
Tô Hiệu, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội ................................................ 40
2.4. Đánh giá chung về thực trạng quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh cá biệt
trường THPT Tô Hiệu, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội ......................... 48
Chƣơng 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH
CÁ BIỆT TẠI TRƢỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TÔ HIỆU,HUYỆN
THƢỜNG TÍN, THÀNH PHỐ HÀ NỘI .............................................................. 52
3.1. Cơ sở khoa học của việc đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục đạo đức
cho học sinh cá biệt tại trường THPT Tô Hiệu, huyện Thường Tín, thành phố
Hà Nội ................................................................................................................. 52
3.2. Các nguyên tắc đề xuất biện pháp ............................................................... 53
3.3. Các biện pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh cá biệt tại trường
THPT Tô Hiệu, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội ..................................... 54