Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này cung cấp thảo luận về vai trò công nghệ thông tin trong giáo dục. Tác giả cho rằng công nghệ có thể đánh cắp giáo dục bằng cách mang lại cho sinh viên quyền riêng lệnh và các cách học mới. Tuy nhiên, chú trọng đến chuẩn bị cho giáo viên để thực hiện kịp tải công nghệ vào phòng học.
Đối tượng sử dụng
Giảng viên, các nhà trưởng mỹ phẩm và các nhà nghiên cứu giáo dục
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này chia sẻ những ý kiến về việc công nghệ thông tin có thể đổi mới giáo dục. Tác giả cho rằng công nghệ đã mang lại quyền riêng lệnh cho sinh viên và cung cấp cho họ các cách học mới. Ngoài ra, chú trọng đến việc giảng viên nắm bắt công nghệ để thực hiện kịp tải công nghệ vào phòng học. Tác giả cũng nhấn mạnh sự quan trọng của việc đánh giá năng lượng để định hình chiến lược về công nghệ thông tin cho giáo dục. Tuy nhiên, tác giả cũng cho rằng sự phát triển của công nghệ thông tin không luôn đảm bảo cho mọi người một cuộc học tiếp. Vài vấn đề như sự phân khốc, sự không có đại lý hoặc sự từ chối của công nghệ thông tin không cho phép học sinh truy cập đến nguồn thông tin mà họ cần. Để giải quyết vấn đề này, tác giả đề xuất việc phát triển một cuộc học sẽ được tập trung vào các vùng có thiếu hoạt động công nghệ thông tin. Tuy nhiên, chú trọng đến việc giảng viên nắm bắt tốt cách học mới và khả năng sử dụng công nghệ thông tin hiệu quả.