2.3. Thực trạng quản lý hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công
Thương Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh giai đoạn 2011 – 2013 ................... 38
2.3.1. Quản lý nguồn nhân lực .............................................................. 38
2.3.2. Quản lý Marketing ...................................................................... 41
2.3.3. Quản lý chất lượng ..................................................................... 43
2.3.4. Quản lý hoạt động cung ứng dịch vụ huy động vốn. .................... 44
2.3.5.Kết quả huy động vốn của Ngân hàng Công Thương Việt Nam Chi
nhánh Hà Tĩnh ........................................................................................... 46
2.4. Đánh giá thực trạng quản lý hoạt động huy động vốn của Ngân hàng
TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh .................................. 63
2.4.1. Kết quả đạt được ........................................................................ 63
2.4.2. Những mặt còn hạn chế .............................................................. 65
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ HOẠT
ĐỘNG HUY ĐỘNG VỐN TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG
VIỆT NAM CHI NHÁNH HÀ TĨNH TRONG GIAI ĐOẠN TIẾP THEO .. 69
3.1. Viễn cảnh huy động vốn trong thời gian tới ........................................ 69
3.2. Mục tiêu của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hà
Tĩnh trong quản lý hoạt động huy động vốn .............................................. 71
3.2.1.Mục tiêu của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh
Hà Tĩnh đến năm 2020............................................................................... 71
3.2.2.Các mục tiêu cụ thể. .................................................................... 71
3.3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản lý hoạt động huy động vốn tại
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh ................ 73
3.3.1. Quản lý nguồn nhân sự ............................................................... 74
3.3.2 Quản lý hoạt động marketing...................................................... 75
3.3.3. Quản lý hoạt động chất lượng .................................................... 76
3.3.4. Quản lý hoạt động cung ứng dịch vụ huy động vốn ..................... 80