Giới thiệu tài liệu
Luan van Thac si Quan ly kinh te nay nghien cuu to chuc thuc hien Duct an Giao duc Trung hoc Co so vo kho khan nhat cua chinh quyen tinh Dak Lak trong giai doan 2008-2014. Luan van nay phan tich co so ly luann ve to chuc thuc hien duct an, danh gia thuc trang to chuc thuc hien duct an trong giai doan 2008-2014 va de xuat mot so giua phap hoan thanh to chuc thuc hien duct an trong giai doan 2015-2020. Ket qua nghien cuu cho thay rung vi thec to chuc thuc hien duct an giao duc trung hoc co so vo kho khan nhat cua chinh quyen tinh Dak Lak trong giai doan 2008-2014 co nhieu han che, nhung cang ket qua tich cu. Luan van nay de xuat mot so giua phap hoan thanh to chuc thuc hien duct an, bao gom tang cuong công tác quản lý, phat triển chương trình giáo dục, tang cuong công tác truyền thông và huy động sự tham gia của cộng đồng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm sinh viên, nhà nghiên cứu, chính quyền cấp tỉnh và nhà hoạch định chính sách liên quan đến giáo dục trung học cơ sở vùng khó khăn
Nội dung tóm tắt
Luan van Thac si Quan ly kinh te nay khoa luat to chuc thuc hien duct an Giao duc Trung hoc Co so vo kho khan nhat cua chinh quyen tinh Dak Lak trong giai doan 2008-2014. Luan van nay phan tich cơ sở lý luận về to chức thực hiện dự án, đánh giá thực trạng to chức thực hiện dự án trong giai đoạn 2008-2014 và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện to chức thực hiện dự án. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng việc to chức thực hiện dự án giáo dục trung học cơ sở vùng khó khăn nhất của chính quyền tỉnh Đăk Lắk trong giai đoạn 2008-2014 có nhiều hạn chế, nhưng cũng có một số kết quả tích cực. Nghiên cứu cho thấy rằng việc to chức thực hiện dự án đã gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý, phát triển chương trình giáo dục, tăng cường công tác truyền thông và huy động sự tham gia của cộng đồng. Nghiên cứu đã đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện to chức thực hiện dự án, bao gồm tăng cường công tác quản lý, phát triển chương trình giáo dục, tăng cường công tác truyền thông và huy động sự tham gia của cộng đồng. Luan van này cung cấp một số kết quả nghiên cứu về to chức thực hiện Dự án Giáo dục Trung học Cơ sở vùng khó khăn nhất của chính quyền tỉnh Đăk Lắk và đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện to chức thực hiện dự án.