Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiển Bưu điện Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học về hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm xe cơ giới tại công ty này. Nghiên cứu có cấu trúc gồm ba chương trình bày cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh, thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm xe cơ giới tại công ty và hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của công ty đến năm 2020. Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới, bao gồm môi trường kinh doanh, nhu cầu thị trường, tiềm năng phát triển và các nhân tố khác.
Đối tượng sử dụng
Luận văn này dành cho các sinh viên, nhà nghiên cứu hoặc chủ quản công ty kinh doanh, những người có quan tâm đến việc phát triển sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiển Bưu điện Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học về hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm xe cơ giới tại công ty này. Nghiên cứu có cấu trúc gồm ba chương trình: (1) Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh, bao gồm quan điểm chung về nghĩa từ chiến lược, các yếu tố cần thiết trong chiến lược kinh doanh và tiêu chí xét đánh giá hiệu quả của chiến lược; (2) Thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm xe cơ giới tại công ty Bảo hiển Bưu điện Đà Nẵng, bao gồm quy trình thực hiện chiến lược kinh doanh sản phẩm, kết quả thực tế và hạn chế của chiến lược; (3) Hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của công ty đến năm 2020, bao gồm mục tiêu chiến lược, quy trình thực hiện chiến lược và kết quả tầm niống của chiến lược. Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới, bao gồm môi trường kinh doanh, nhu cầu thị trường, tiềm năng phát triển và các nhân tố khác. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Công ty Bảo hiển Bưu điện Đà Nẵng cần phải có một chiến lược kinh doanh rõ ràng và hiệu quả để phát triển sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới trong tương lai.