Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
118 trang
47 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiểm Bưu điện Đà Nẵng

Đề tài "Hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiểm Bưu điện Đà Nẵng" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh; thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện Đà Nẵng; hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiểm Bưu điện Đà Nẵng đến năm 2020.

dianmotminh08
Share
/
118

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiển Bưu điện Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học về hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm xe cơ giới tại công ty này. Nghiên cứu có cấu trúc gồm ba chương trình bày cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh, thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm xe cơ giới tại công ty và hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của công ty đến năm 2020. Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới, bao gồm môi trường kinh doanh, nhu cầu thị trường, tiềm năng phát triển và các nhân tố khác.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này dành cho các sinh viên, nhà nghiên cứu hoặc chủ quản công ty kinh doanh, những người có quan tâm đến việc phát triển sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới.

Từ khoá chính

hoạch định chiến lược kinh doanhbảo hiểm xe cơ giớiCông ty Bảo hiển Bưu điện Đà Nẵngtiềm năng phát triểnnhân tố khác

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiển Bưu điện Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học về hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm xe cơ giới tại công ty này. Nghiên cứu có cấu trúc gồm ba chương trình: (1) Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh, bao gồm quan điểm chung về nghĩa từ chiến lược, các yếu tố cần thiết trong chiến lược kinh doanh và tiêu chí xét đánh giá hiệu quả của chiến lược; (2) Thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm xe cơ giới tại công ty Bảo hiển Bưu điện Đà Nẵng, bao gồm quy trình thực hiện chiến lược kinh doanh sản phẩm, kết quả thực tế và hạn chế của chiến lược; (3) Hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới của công ty đến năm 2020, bao gồm mục tiêu chiến lược, quy trình thực hiện chiến lược và kết quả tầm niống của chiến lược. Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc hoạch định chiến lược kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới, bao gồm môi trường kinh doanh, nhu cầu thị trường, tiềm năng phát triển và các nhân tố khác. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Công ty Bảo hiển Bưu điện Đà Nẵng cần phải có một chiến lược kinh doanh rõ ràng và hiệu quả để phát triển sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới trong tương lai.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015