Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Hoạch định chiến lược kinh doanh của Sacombank đến năm 2018' là một khoáng cách quan trọng về việc đánh giá và phát triển chiến lược kinh doanh của Sacombank, ngân hàng quốc dõi lớn nhất Việt Nam. Luận văn này thực hiện tổng quan về hoạch định chiến lược kinh doanh của Sacombank, bao gồm môi trường kinh tế, chính trị và xã hội, khả năng quyết tiền và yếu tố đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh của Sacombank. Luận văn cũng từ điểm nhìn vào Strengths và Weaknesses của ngân hàng này, và đưa ra một số đề xuất về cách Sacombank có thể phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên Quản trị kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Hoạch định chiến lược kinh doanh của Sacombank đến năm 2018' chia thành ba chương, bao gồm tổng quan về hoạch định chiến lược kinh doanh, thực trạng hoạt động kinh doanh của Sacombank và hoạch định chiến lược kinh doanh của Sacombank đến năm 2018. Mở đầu, luận văn phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh của Sacombank, bao gồm môi trường kinh tế, chính trị và xã hội, cũng như Strengths và Weaknesses của ngân hàng này. Từ đó, luận văn cho thấy rằng Sacombank cần phải phát triển chiến lược kinh doanh mới để thích ứng với tình hình kinh tế và thị trường tài chính đang thay đổi. Sau đó, luận văn đề xuất một số chi tiết về cách Sacombank có thể phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả, bao gồm tăng cường các hoạt động kinh doanh dịch vụ, phát triển mạng lưới chi nhánh và đầu tư vào công nghệ thông tin. Kết cuối, luận văn cung cấp một cái nhìn tổng quan về hoạch định chiến lược kinh doanh của Sacombank đến năm 2018 và đưa ra một số đề xuất về cách ngân hàng này có thể phát triển trong tương lai.