Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
106 trang
76 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân

Đề tài "Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân" trình bày cơ sở lý luận về chiến lược marketing cho sản phẩm; thực trạng hoạt động kinh doanh và việc hoạch định chiến lược marketing, cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân; hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân.

dianmotminh03
Share
/
106

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân là một nghiên cứu khoa học về hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng. Nghiên cứu này trình bày cơ sở lý luận về chiến lược marketing, thực trạng hoạt động kinh doanh, và việc hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân. Qua nghiên cứu, luận văn đã đưa ra các kết quả và kiến nghị về hoạch định chiến lược marketing hiệu quả cho sản phẩm xi măng.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên Quản trị kinh doanh và các công ty kinh doanh sản xuất xi măng.

Từ khoá chính

hoạch định chiến lược marketingsản phẩm xi măngthị trường sản phẩm xi măngchiến lược marketing hiệu quả

Nội dung tóm tắt

Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân là một nghiên cứu khoa học về hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng. Nghiên cứu đã trình bày các yếu tố như: thực trạng kinh doanh, chiến lược marketing, thị trường sản phẩm xi măng và các yêu cầu tiêu chuẩn của khách hàng. Nghiên cứu đã tìm ra các chiến lược marketing hiệu quả cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân như: việc sử dụng công cụ và dịch vụ marketing hiệu quả, việc tập trung vào khách hàng tiêu biểu, việc tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm xi măng và việc cố gắng đối thủ hoặc người mang lớp đôi. Nghiên cứu này cung cấp một cái nhìn tổng quan về cách hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng trong bối cảnh kinh doanh hiện nay, và các kết quả nghiên cứu có thể được áp dụng vào thực tiễn kinh doanh.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015