Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân là một nghiên cứu khoa học về hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng. Nghiên cứu này trình bày cơ sở lý luận về chiến lược marketing, thực trạng hoạt động kinh doanh, và việc hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân. Qua nghiên cứu, luận văn đã đưa ra các kết quả và kiến nghị về hoạch định chiến lược marketing hiệu quả cho sản phẩm xi măng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên Quản trị kinh doanh và các công ty kinh doanh sản xuất xi măng.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân là một nghiên cứu khoa học về hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng. Nghiên cứu đã trình bày các yếu tố như: thực trạng kinh doanh, chiến lược marketing, thị trường sản phẩm xi măng và các yêu cầu tiêu chuẩn của khách hàng. Nghiên cứu đã tìm ra các chiến lược marketing hiệu quả cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần Xi măng VICEM Hải Vân như: việc sử dụng công cụ và dịch vụ marketing hiệu quả, việc tập trung vào khách hàng tiêu biểu, việc tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm xi măng và việc cố gắng đối thủ hoặc người mang lớp đôi. Nghiên cứu này cung cấp một cái nhìn tổng quan về cách hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng trong bối cảnh kinh doanh hiện nay, và các kết quả nghiên cứu có thể được áp dụng vào thực tiễn kinh doanh.