Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng MB chi nhánh Đà Nẵng' là một nghiên cứu về việc hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội, đã phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Luận văn này cũng có một số gợi ý về vai trò của CRM trong quản trị quan hệ khách hàng.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu về kinh doanh, nhà quản lý ngân hàng, sinh viên nghiên cứu khoa học
Nội dung tóm tắt
Luận văn 'Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng MB chi nhánh Đà Nẵng' là một nghiên cứu khoa học về việc hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Nghiên cứu đã phân tích và đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng bằng cách sử dụng phương pháp phân tích từ tốt nghiệp, kiểm tra thực trạng và so sánh theo một số tiêu chuẩn. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Ngân hàng TMCP Quân đội có nhiều điểm yếu và điểm mạnh trong việc quản trị quan hệ khách hàng, do đó nghiên cứu đã đề xuất ra một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng như tối ưu hóa việc theo dõi và quản lý khách hàng, cân bằng giữa tiêu chuẩn quản trị và tiêu chuẩn tạp đời, sử dụng CRM (Customer Relationship Management) để hỗ trợ việc quản lý khách hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh. Luận văn cũng có một số gợi ý về việc áp dụng CRM trong ngân hàng để tạo ra một quy trình quản lý khách hàng hiệu quả và tiện lợi. Luận văn này có thể được áp dụng rộng rãi trong các ngành kinh doanh khác nhau.