Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
105 trang
59 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng MB chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn "Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng MB chi nhánh Đà Nẵng" làm rõ cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng và một số đề tài nghiên cứu về CRM; phân tích, đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại NH TMCP Quân đội; đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại NH TMCP Quân đội.

xuanphongdacy03
Share
/
105

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn 'Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng MB chi nhánh Đà Nẵng' là một nghiên cứu về việc hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội, đã phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Luận văn này cũng có một số gợi ý về vai trò của CRM trong quản trị quan hệ khách hàng.

Đối tượng sử dụng

nhà nghiên cứu về kinh doanh, nhà quản lý ngân hàng, sinh viên nghiên cứu khoa học

Từ khoá chính

quản trị quan hệ khách hàngNgân hàng TMCP Quân độiCRMkinh doanhphân tích thực trạng

Nội dung tóm tắt

Luận văn 'Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng MB chi nhánh Đà Nẵng' là một nghiên cứu khoa học về việc hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Nghiên cứu đã phân tích và đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng bằng cách sử dụng phương pháp phân tích từ tốt nghiệp, kiểm tra thực trạng và so sánh theo một số tiêu chuẩn. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Ngân hàng TMCP Quân đội có nhiều điểm yếu và điểm mạnh trong việc quản trị quan hệ khách hàng, do đó nghiên cứu đã đề xuất ra một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng như tối ưu hóa việc theo dõi và quản lý khách hàng, cân bằng giữa tiêu chuẩn quản trị và tiêu chuẩn tạp đời, sử dụng CRM (Customer Relationship Management) để hỗ trợ việc quản lý khách hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh. Luận văn cũng có một số gợi ý về việc áp dụng CRM trong ngân hàng để tạo ra một quy trình quản lý khách hàng hiệu quả và tiện lợi. Luận văn này có thể được áp dụng rộng rãi trong các ngành kinh doanh khác nhau.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015