Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần bia Sài Gòn Tây Nguyên tại Đăk Lăk là một nghiên cứu khoa học về quản trị kênh phân phối tại Công ty. Nghiên cứu này chia thành ba chương, bao gồm cơ sở lí luận về quản trị kênh phân phối, thực trạng công tác quản trị hệ thống kênh phân phôi của Công ty và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phôi. Nghiên cứu này đánh giá các Strengths và weaknesses của Công ty trong việc quản trị kênh phân phối, từ đó đề xuất các giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị hệ thống kênh phân phôi, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.
Đối tượng sử dụng
Chuyên gia, nhà nghiên cứu kinh doanh, quản trị viên kênh phân phối, quản trị viên chính sách cho Công ty cổ phần bia Sài Gòn Tây Nguyên
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần bia Sài Gòn Tây Nguyên tại Đăk Lăk là một nghiên cứu thorough về quản trị kênh phân phối tại Công ty. Luận văn có ba chương, bao gồm cơ sở lí luận về quản trị kênh phân phối, thực trạng công tác quản trị hệ thống kênh phân phôi của Công ty và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phôi. Trong chương tiếp theo, đánh giá thực trạng công tác quản trị hệ thống kênh phân phôi của Công ty hiện tại được chi tiết hóa. Nó cho biết Công ty có những Strengths như: sự định hình, trách nhiệm và chuyên môn của đội ngũ quản trị kênh phân phối. Nó cũng cho biết Công ty có những weaknesses như: sự thiếu sót trong việc quản lý dữ liệu và thiếu tập huấn luyện cho đội ngũ quản trị kênh phân phối. Luận văn đề xuất các giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị hệ thống kênh phân phôi, bao gồm: tạo ra hệ thống dữ liệu đa cấp cho Công ty, tăng sức mạnh về chuyên môn của đội ngũ quản trị kênh phân phối và tăng sự tập trung của Công ty về việc quản lý dữ liệu. Cuối cùng, luận văn cho biết rằng những giải pháp đề xuất sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.