Giới thiệu tài liệu
Truong tam cua vai trò quản lý chất lượng dịch vụ đối với tổng doanh nghiệp và hãng sản xuất là việc mang lại một kinh doanh chính xác, hoàn hảo và thân thiện cho khách hàng. Luận văn này tập trung vào việc xây dựng và kiểm định mô hình quản lý chất lượng dịch vụ cho hãng sản xuất siêu thị Vinmart tại Kon Tum. Nghiên cứu mình tiến hành để rút ra những kiến nghị pháp luật và công cụ cho việc áp dụng chất lượng dịch vụ tại Vinmart chi nhánh Kon Tum.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, công ty kinh doanh, hãng sản xuất và tổng doanh nghiệp.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh mình tiến hành cho phép việc xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ đối với Vinmart chi nhánh Kon Tum. Nghiên cứu mình tiến hành bằng cách tham khảo và phân tích các yêu cầu quy định trong pháp luật Việt Nam về chất lượng dịch vụ, các công cụ quản lý chất lượng và các yêu sách giúp tăng trưởng cho doanh nghiệp. Mình đã tìm thấy rằng việc áp dụng một mô hình quản lý chất lượng dịch vụ có thể giúp Vinmart chi nhánh Kon Tum tăng trưởng, khắc phục các sự cố và tạo ra một kinh doanh chính xác, hoàn hảo và thân thiện cho khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng có cần việc tạo ra một định hướng chung về việc áp dụng chất lượng dịch vụ tại Vinmart chi nhánh Kon Tum và các công cụ quản lý chất lượng đặc biệt nên được thực hiện để đem lại tốt nhất cho kinh doanh. Mỗi khoản nghiên cứu đều có mục tiêu rõ ràng, phân tích và giải quyết các yêu cầu đối với doanh nghiệp.