Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
154 trang
24 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - tình huống nghiên cứu siêu thị Vinmart - chi nhánh Kon Tum

Đề tài "Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - tình huống nghiên cứu siêu thị Vinmart - chi nhánh Kon Tum" xây dựng và kiểm định mô hình đánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Vinmart chi nhánh Kon Tum, từ đó rút ra các kiến nghị các giải pháp để phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi đến mua sắm tại Siêu thị trong thời gian tới.

xuanphongdacy03
Share
/
154

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Truong tam cua vai trò quản lý chất lượng dịch vụ đối với tổng doanh nghiệp và hãng sản xuất là việc mang lại một kinh doanh chính xác, hoàn hảo và thân thiện cho khách hàng. Luận văn này tập trung vào việc xây dựng và kiểm định mô hình quản lý chất lượng dịch vụ cho hãng sản xuất siêu thị Vinmart tại Kon Tum. Nghiên cứu mình tiến hành để rút ra những kiến nghị pháp luật và công cụ cho việc áp dụng chất lượng dịch vụ tại Vinmart chi nhánh Kon Tum.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, công ty kinh doanh, hãng sản xuất và tổng doanh nghiệp.

Từ khoá chính

siêu thịVinmartchất lượng dịch vụquản trị kinh doanhpháp luật Việt Nam

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh mình tiến hành cho phép việc xây dựng mô hình quản lý chất lượng dịch vụ đối với Vinmart chi nhánh Kon Tum. Nghiên cứu mình tiến hành bằng cách tham khảo và phân tích các yêu cầu quy định trong pháp luật Việt Nam về chất lượng dịch vụ, các công cụ quản lý chất lượng và các yêu sách giúp tăng trưởng cho doanh nghiệp. Mình đã tìm thấy rằng việc áp dụng một mô hình quản lý chất lượng dịch vụ có thể giúp Vinmart chi nhánh Kon Tum tăng trưởng, khắc phục các sự cố và tạo ra một kinh doanh chính xác, hoàn hảo và thân thiện cho khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng có cần việc tạo ra một định hướng chung về việc áp dụng chất lượng dịch vụ tại Vinmart chi nhánh Kon Tum và các công cụ quản lý chất lượng đặc biệt nên được thực hiện để đem lại tốt nhất cho kinh doanh. Mỗi khoản nghiên cứu đều có mục tiêu rõ ràng, phân tích và giải quyết các yêu cầu đối với doanh nghiệp.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015