Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu này là một thảo luận Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tạo ra bởi Sinh viên Trường Đại học Kinh doanh Dân chủ, đưa ra các kết quả và giải pháp tốt nghiệp cho vấn đề tăng trưởng sản lượng khách hàng và lợi nhuận doanh nghiệp trong công ty BIDV tại Đà Nẵng. Trong thảo luận, sinh viên chỉnh sửa các hình thức quản lý, xây dựng và áp dụng các công cụ tốt nghiệp để giúp doanh nghiệp BIDV tại Đà Nẵng tăng trưởng sản lượng khách hàng và lợi nhuận
Đối tượng sử dụng
Nghiên cứu này có thể được sử dụng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm và các người đang hoạt động trong quốc gia, kinh doanh, định cư và thương mại.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu khoa học được thực hiện bằng cách đánh giá trạng thái hiện tại của doanh nghiệp BIDV tại Đà Nẵng và áp dụng các công cụ tốt nghiệp để tăng trưởng sản lượng khách hàng và lợi nhuận. Các công cụ được áp dụng bao gồm việc xây dựng và áp dụng một chiến chỉnh sửa quản lý khách hàng, tạo ra những hình thức mới cho việc quản lí quốc gia, định cư và thương mại, cũng như sử dụng các công cụ trung tâm dữ liệu và chính xác hóa kết quả phân tích. Trong thảo luận này, sinh viên đã thực hiện các cuộc đánh giá trên mô hình và môi trường kinh doanh của doanh nghiệp BIDV tại Đà Nẵng, từ đó đưa ra các kết quả và giải pháp tốt nghiệp để giúp doanh nghiệp cải thiện sản lượng khách hàng và lợi nhuận. Giải pháp tốt nghiệp trong nghiên cứu này chỉnh sửa các hình thức quản lý, xây dựng một chiến chỉnh sửa quản lí khách hàng, tạo ra những hình thức mới cho việc quản lí quốc gia, định cư và thương mại và sử dụng các công cụ trung tâm dữ liệu và chính xác hóa kết quả phân tích.