Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
111 trang
41 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm BIDV Đà Nẵng

Đề tài "Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm BIDV Đà Nẵng" gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng trong Doanh nghiệp; thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm BIDV Đà Nẵng; giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm BIDV Đà Nẵng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

dianmotminh09
Share
/
111

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu này là một thảo luận Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tạo ra bởi Sinh viên Trường Đại học Kinh doanh Dân chủ, đưa ra các kết quả và giải pháp tốt nghiệp cho vấn đề tăng trưởng sản lượng khách hàng và lợi nhuận doanh nghiệp trong công ty BIDV tại Đà Nẵng. Trong thảo luận, sinh viên chỉnh sửa các hình thức quản lý, xây dựng và áp dụng các công cụ tốt nghiệp để giúp doanh nghiệp BIDV tại Đà Nẵng tăng trưởng sản lượng khách hàng và lợi nhuận

Đối tượng sử dụng

Nghiên cứu này có thể được sử dụng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm và các người đang hoạt động trong quốc gia, kinh doanh, định cư và thương mại.

Từ khoá chính

Khách hàngLợi nhuậnDoanh nghiệp BIDV Đà NẵngQuản lýChiến chỉnh sửa quản lí khách hàng

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu khoa học được thực hiện bằng cách đánh giá trạng thái hiện tại của doanh nghiệp BIDV tại Đà Nẵng và áp dụng các công cụ tốt nghiệp để tăng trưởng sản lượng khách hàng và lợi nhuận. Các công cụ được áp dụng bao gồm việc xây dựng và áp dụng một chiến chỉnh sửa quản lý khách hàng, tạo ra những hình thức mới cho việc quản lí quốc gia, định cư và thương mại, cũng như sử dụng các công cụ trung tâm dữ liệu và chính xác hóa kết quả phân tích. Trong thảo luận này, sinh viên đã thực hiện các cuộc đánh giá trên mô hình và môi trường kinh doanh của doanh nghiệp BIDV tại Đà Nẵng, từ đó đưa ra các kết quả và giải pháp tốt nghiệp để giúp doanh nghiệp cải thiện sản lượng khách hàng và lợi nhuận. Giải pháp tốt nghiệp trong nghiên cứu này chỉnh sửa các hình thức quản lý, xây dựng một chiến chỉnh sửa quản lí khách hàng, tạo ra những hình thức mới cho việc quản lí quốc gia, định cư và thương mại và sử dụng các công cụ trung tâm dữ liệu và chính xác hóa kết quả phân tích.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015