Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu tại Đà Nẵng là một nghiên cứu về việc hoàn thiện quản lý chăm sóc khách hàng tại Công ty này. Luận văn này đưa ra những yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý chăm sóc khách hàng, giới thiệu các giải pháp và cung cấp những gợi ý hữu ích cho việc hoàn thiện công tác quản lý chăm sóc khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu tại Đà Nẵng' là một nghiên cứu về cách hoàn thiện quản lý chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu. Nghiên cứu này được chia thành ba chương, bao gồm cơ sở lý luận về công tác quản lý chăm sóc khách hàng, thực trạng quản lý chăm sóc khách hàng tại Công ty, và giải pháp hoàn thiện quản lý chăm sóc khách hàng. Nghiên cứu này đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý chăm sóc khách hàng, bao gồm chiến lược marketing, hệ thống quản lý, và sự tham gia của nhân viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu cần phải phát triển một chiến lược marketing hiệu quả, cải thiện hệ thống quản lý và tăng cường vai trò của nhân viên trong công tác chăm sóc khách hàng để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và duy trì vị thế trên thị trường. Nghiên cứu này cung cấp những gợi ý hữu ích cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông về cách hoàn thiện công tác quản lý chăm sóc khách hàng.