Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
114 trang
22 lượt xem
4
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu tại Đà Nẵng

Đề tài "Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu tại Đà Nẵng" gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu tại Đà Nẵng; giải pháp hoàn thiện về công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu tại Đà Nẵng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

dianmotminh07
Share
/
114

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu tại Đà Nẵng là một nghiên cứu về việc hoàn thiện quản lý chăm sóc khách hàng tại Công ty này. Luận văn này đưa ra những yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý chăm sóc khách hàng, giới thiệu các giải pháp và cung cấp những gợi ý hữu ích cho việc hoàn thiện công tác quản lý chăm sóc khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông.

Từ khoá chính

Quản trị kinh doanhChăm sóc khách hàngCông ty cổ phần truyền hình cáp Sông ThuGiải pháp hoàn thiện quản lý chăm sóc khách hàngĐà Nẵng

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu tại Đà Nẵng' là một nghiên cứu về cách hoàn thiện quản lý chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu. Nghiên cứu này được chia thành ba chương, bao gồm cơ sở lý luận về công tác quản lý chăm sóc khách hàng, thực trạng quản lý chăm sóc khách hàng tại Công ty, và giải pháp hoàn thiện quản lý chăm sóc khách hàng. Nghiên cứu này đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý chăm sóc khách hàng, bao gồm chiến lược marketing, hệ thống quản lý, và sự tham gia của nhân viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu cần phải phát triển một chiến lược marketing hiệu quả, cải thiện hệ thống quản lý và tăng cường vai trò của nhân viên trong công tác chăm sóc khách hàng để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và duy trì vị thế trên thị trường. Nghiên cứu này cung cấp những gợi ý hữu ích cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông về cách hoàn thiện công tác quản lý chăm sóc khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015