Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu vai trò yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opmart Gia Lai trong sự hài lòng khách hàng, mô hình đánh giá nghiên cứu, thang đo yếu tố chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu quan trọng cho phát triển chiến lược marketing và quản trị kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp, doanh nghiệp siêu thị, quản trị viên kinh doanh, nhà hoạch định chính sách quản trị kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này tập trung vào việc tìm hiểu vai trò yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Gia Lai đối với sự hài lòng khách hàng. Luận văn đã tổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nói chung và siêu thị nói riêng, xây dựng mô hình đề nghị và kiểm định phương pháp nghiên cứu, tạo ra thang đo yếu tố chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Kết quả cho thấy rõ những yếu tố có tác động mạnh đến sự hài lòng khách hàng và phân tán các yếu tố theo loại dịch vụ. Nghiên cứu này cung cấp cho doanh nghiệp siêu thị một chiến lược marketing và quản trị kinh doanh hiệu quả, góp phần tăng sự hài lòng khách hàng và tạo ra nên thương hiệu mạnh mẽ.