Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
114 trang
35 lượt xem
1
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Gia Lai

Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Gia Lai" là tổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ siêu thị nói riêng và sự hài lòng của khách hàng; xây dựng và kiểm định mô hình đề nghị nghiên cứu về ảnh hưởng các yếu tố của chất lượng dịch đến sự hài lòng của khách hàng tại tại siêu thị Co.opmart Gia Lai; xây dựng và kiểm định thang đo các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ của siêu thị, sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Gia Lai.

xuanphongdacy03
Share
/
114

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu vai trò yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ siêu thị Co.opmart Gia Lai trong sự hài lòng khách hàng, mô hình đánh giá nghiên cứu, thang đo yếu tố chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu quan trọng cho phát triển chiến lược marketing và quản trị kinh doanh.

Đối tượng sử dụng

Doanh nghiệp, doanh nghiệp siêu thị, quản trị viên kinh doanh, nhà hoạch định chính sách quản trị kinh doanh

Từ khoá chính

chất lượng dịch vụsiêu thị Co.opmart Gia Laisự hài lòng khách hàngmô hình nghiên cứuthang đo yếu tố chất lượng dịch vụ

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu này tập trung vào việc tìm hiểu vai trò yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Gia Lai đối với sự hài lòng khách hàng. Luận văn đã tổng hợp cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nói chung và siêu thị nói riêng, xây dựng mô hình đề nghị và kiểm định phương pháp nghiên cứu, tạo ra thang đo yếu tố chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Kết quả cho thấy rõ những yếu tố có tác động mạnh đến sự hài lòng khách hàng và phân tán các yếu tố theo loại dịch vụ. Nghiên cứu này cung cấp cho doanh nghiệp siêu thị một chiến lược marketing và quản trị kinh doanh hiệu quả, góp phần tăng sự hài lòng khách hàng và tạo ra nên thương hiệu mạnh mẽ.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015