Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang là một nghiên cứu khoa học về quản trị hành chính công, đưa ra các kết luận quan trọng về cách cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công và tăng cường sự hài lòng của người dân.
Đối tượng sử dụng
các bạn là sinh viên, nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp có sở hữu cơ quan hành chính công hoặc hoạt động trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này thực hiện theo 5 chương: lý thuyết về dịch vụ hành chính công và chất lượng dịch vụ, thực trạng công tác quản lý hành chính công tại Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu và hàm ý về quản trị hành chính công và các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công. Nghiên cứu cho thấy, các yếu tố mạnh mẽ liên quan đến sự hài lòng của người dân bao gồm năng lực truyền thông, cơ sở vật chất, tiêu chuẩn và pháp luật, tư duy quản trị và hình thức việc liên lạc giữa cơ quan hành chính và người dân. Nghiên cứu này đề xuất nhiều giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân, bao gồm việc tăng số lượng cơ quan hành chính đang hoạt động và tăng trình nghiệp vụ các cơ quan hành chính, cải thiện quy định quy hoạch và pháp luật liên quan đến việc cấp dịch vụ hành chính, tăng trình truyền thông qua các công cụ mới, tối ưu hóa hoạt động quản lý và quy định liên quan đến việc cấp dịch vụ hành chính.