Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
153 trang
31 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang

Đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang" gồm 5 chương trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ hành chính công và chất lượng dịch vụ hành chính công; thực trạng công tác quản lý hành chính công tại Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; hàm ý về quản trị hành chính công và các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Mời các bạn cùng tham khảo.

dianmotminh08
Share
/
153

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang là một nghiên cứu khoa học về quản trị hành chính công, đưa ra các kết luận quan trọng về cách cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công và tăng cường sự hài lòng của người dân.

Đối tượng sử dụng

các bạn là sinh viên, nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp có sở hữu cơ quan hành chính công hoặc hoạt động trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.

Từ khoá chính

dịch vụ hành chính côngsự hài lòng của người dânquản trị hành chính côngthành phố Rạch Giá, Kiên Gianggiải pháp nâng cao

Nội dung tóm tắt

Luận văn này thực hiện theo 5 chương: lý thuyết về dịch vụ hành chính công và chất lượng dịch vụ, thực trạng công tác quản lý hành chính công tại Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu và hàm ý về quản trị hành chính công và các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công. Nghiên cứu cho thấy, các yếu tố mạnh mẽ liên quan đến sự hài lòng của người dân bao gồm năng lực truyền thông, cơ sở vật chất, tiêu chuẩn và pháp luật, tư duy quản trị và hình thức việc liên lạc giữa cơ quan hành chính và người dân. Nghiên cứu này đề xuất nhiều giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân, bao gồm việc tăng số lượng cơ quan hành chính đang hoạt động và tăng trình nghiệp vụ các cơ quan hành chính, cải thiện quy định quy hoạch và pháp luật liên quan đến việc cấp dịch vụ hành chính, tăng trình truyền thông qua các công cụ mới, tối ưu hóa hoạt động quản lý và quy định liên quan đến việc cấp dịch vụ hành chính.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015