Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
131 trang
47 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines

Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines" xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đối với sự hài lòng của khách hàng; kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines.

xuanphongdacy03
Share
/
131

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines. Nghiên cứu xác định các yếu tố quyết định sự hài lòng và ảnh hưởng của chúng đến sự hài lòng của khách hàng, gợi ý các giải pháp nhằm tăng cường sự hài lòng.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu chuyên môn quản trị kinh doanh, nhà hoạch định chính sách quốc gia về hàng không, công ty hàng không

Từ khoá chính

Quản trị kinh doanhSự hài lòng khách hàngDịch vụ vận chuyển hành kháchJetstar Pacific AirlinesGiải pháp nâng cao sự hài lòng

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu việc mất hạn của dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines. Nghiên cứu phân tích nguyên nhân, bao gồm chất lượng dịch vụ, giá cả, thời gian bay, an toàn bay và thái độ của phi hành đoàn. Kết quả cho thấy rằng sự độc lập tuyệt đối của yếu tố này ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu gợi ý việc cải thiện chất lượng dịch vụ, giảm giá cả, tăng cường an toàn bay và phát triển thái độ tích cực của phi hành đoàn để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015