Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines. Nghiên cứu xác định các yếu tố quyết định sự hài lòng và ảnh hưởng của chúng đến sự hài lòng của khách hàng, gợi ý các giải pháp nhằm tăng cường sự hài lòng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu chuyên môn quản trị kinh doanh, nhà hoạch định chính sách quốc gia về hàng không, công ty hàng không
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu việc mất hạn của dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines. Nghiên cứu phân tích nguyên nhân, bao gồm chất lượng dịch vụ, giá cả, thời gian bay, an toàn bay và thái độ của phi hành đoàn. Kết quả cho thấy rằng sự độc lập tuyệt đối của yếu tố này ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu gợi ý việc cải thiện chất lượng dịch vụ, giảm giá cả, tăng cường an toàn bay và phát triển thái độ tích cực của phi hành đoàn để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.