Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
133 trang
10 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy - Trường hợp tại thành phố Đà Nẵng

Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy - Trường hợp tại thành phố Đà Nẵng" là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy của khách hàng; xác định mức độ quan trọng của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy của khách hàng; tìm hiểu có sự khác nhau hay không của các nhân tố trong mô hình ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy đối với các nhóm biến “điều tiết” khác nhau.

xuanphongdacy03
Share
/
133

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy - Trường hợp tại thành phố Đà Nẵng là một nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởŋg đến việc mua xe máy của khách hàng ở thành phố Đà Nẵng. Mục tiêu là xác định yếu tố, mức độ quan trọng và sự khác nhau giữa các yếu tố trong mô hình ảnh hưởng đối với các nhóm biến 'điều tiết' khác nhau. Kết quả cho thấy rằng nhu cầu sử dụng, giá cả và chất lượng sản phẩm là ba yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc mua xe máy.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp kinh doanh xe máy, các đơn vị quản lý quốc gia về kinh tế.

Từ khoá chính

Nghiên cứuviệc mua xe máythành phố Đà Nẵngyếu tố ảnh hưởŋgkhách hàng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cung cấp những thông tin về việc mua xe máy ở thành phố Đà Nẵng. Mục tiêu của đề tài là xác định yếu tố, mức độ quan trọng và sự khác nhau giữa các yếu tố trong mô hình ảnh hưởng đối với các nhóm biến 'điều tiết' khác nhau. Nghiên cứu đã phân tích và tìm hiểu về các yếu tố như nhu cầu sử dụng, giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, môi trường sống, kinh nghiệm mua sắm trước đây và các yếu tố khác có ảnh hưởŋg đến việc mua xe máy. Kết quả cho thấy rằng nhu cầu sử dụng, giá cả và chất lượng sản phẩm là ba yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởŋg đến việc mua xe máy. Cùng với đó, nghiên cứu cũng phát hiện ra sự khác nhau giữa các nhóm biến 'điều tiết' khác nhau về mức độ quan trọng của các yếu tố ảnh hưởŋg. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng kết quả có thể áp dụng vào thực tiễn kinh doanh để phát triển chiến lượng marketing và quản trị hiệu quả.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015