Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Sự gắn kết của người tiêu dùng đối với sản phẩm - Nghiên cứu thực tiễn đối với áo sơ mi nam An Phước' nghiên cứu tổng lược cơ sở lý luận về sự gắn kết đối với sản phẩm, mô hình học sự gắn kết của người tiêu dùng và nghiên cứu thực tiễn về trường hợp áo sơ mi nam An Phước, đưa ra giải pháp tăng cường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với sản phẩm.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu kinh doanh, quản trị viên kinh doanh, học viện, doanh nghiệp
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này giúp hiểu rõ hơn cách thức người tiêu dùng liên hệ với sản phẩm áo sơ mi nam thương hiệu An Phước, từ đó tìm hiểu các yếu tố như giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ, giá trị trải nghiệm và các khuynh khăn ảnh hưởng đến sự gắn kết của người tiêu dùng với sản phẩm. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả xây dựng mô hình để phân tích sự gắn kết của người tiêu dùng với sản phẩm và tính toán tốt nghiệp thể hiện các giải pháp để tăng cường sự gắn kết. Nhằm có thể áp dụng cho các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành làm áo, nghiên cứu này có tầm quan trọng lớn đối với việc tăng cường sự gắn kết của người tiêu dùng với sản phẩm, từ đó giúp doanh nghiệp kinh doanh làm thêm hiệu quả.