Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
131 trang
27 lượt xem
5
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đà Nẵng

Đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đà Nẵng" nghiên cứu cơ sở lý luận về sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ y tế; phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ nội trú tại Bệnh viện Đà Nẵng; thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và một số hàm ý chính sách. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

dianmotminh09
Share
/
131

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Lựa văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu về sự hài lòng của bệnh nhân tới dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đà Nẵng là một đề tài khoa học nghiên cứu Quản trị kinh doanh, mật trao và đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân với dịch vụ y tế. Nghiên cứu này phân tích và thực hiện đánh giá trạng thời cơ sở lý luận về sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ y tế, sau đó thực hiện phân tích trên chất lượng dịch vụ nội trú tại Bệnh viện Đà Nẵng và thiết kế nghiên cứu để thu thập dữ liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy...

Đối tượng sử dụng

Các quản trị viên, y tế và nhân viên y tế của các bệnh viện khám chữa bệnh.

Từ khoá chính

sự hài lòngbệnh nhândịch vụ khám chữa bệnhBệnh viện Đà Nẵng

Nội dung tóm tắt

Lựa văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân tới dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học về quản trị kinh doanh, tập trung vào việc phân tích và đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân với dịch vụ y tế. Nghiên cứu này dựa trên cơ sở lý luận về sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ y tế, sau đó thực hiện phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ nội trú tại Bệnh viện Đà Nẵng và thiết kế nghiên cứu để thu thập dữ liệu. Khi thực hiện nghiên cứu, sẽ sử dụng công cụ đánh giá sự hài lòng và các phương pháp quan sát tốt nhất. Sau khi thu thập dữ liệu, sẽ đẩy tiến việc phân tích dữ liệu để đánh giá và so sánh sự hài lòng của bệnh nhân với các yêu cầu và chính sách quản trị kinh doanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng của bệnh nhân đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đà Nẵng là một yếu tố quan trọng trong quản trị kinh doanh, vì thế sẽ cần phải tăng cường việc đánh giá và quản lý sự hài lòng của bệnh nhân. Nghiên cứu này có thể được áp dụng cho các bệnh viện khám chữa bệnh khác và sẽ giúp cho các quản trị viên, y tế và nhân viên y tế hiểu rõ hơn về sự hài lòng của bệnh nhân và làm các đột phá hoặc góp phần cho việc quản lý kinh doanh tốt hơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015