Giới thiệu tài liệu
Lựa văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác truyền thông - cổ động trong kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH một thành viên Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng là một nghiên cứu về hoạt động truyền thông – truyền thông - cổ động, phân tích thực trạng công tác truyền thông - cổ động tại doanh nghiệp du lịch và đưa ra các giải pháp cho việc hoàn thiện công tác truyền thông - cổ động. Tham khảo chi tiết.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên quản trị kinh doanh, chủ sở hữu và nhân viên các doanh nghiệp lữ hành
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu được dựa trên lý luận về vai trò của truyền thông - cổ động trong kinh doanh lữ hành và phân tích thực trạng công tác truyền thông - cổ động tại công ty TNHH một thành viên Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng công tác truyền thông - cổ động tại doanh nghiệp du lịch hiện tại chưa được hoàn thiện, vì vậy cần phải áp dụng các giải pháp như phát triển chiến lược truyền thông - cổ động hiệu quả, tăng cường vai trò của nhân viên du lịch trong truyền thông - cổ động và ứng dụng công nghệ thông tin trong truyền thông - cổ động. Giải pháp này có thể áp dụng cho các doanh nghiệp lữ hành khác.