Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang là một nghiên cứu khoa học về việc sử dụng mô hình IDIC (Identify, Develop, Implement, Control) trong quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang. Nghiên cứu này có thể áp dụng cho các ngân hàng thương mại khác và đã tổng hợp ba chương: trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang, và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang.
Đối tượng sử dụng
Tác giả luận văn này có thể chỉ tiết cho những người trong nghề quản trị kinh doanh, chủ nhât những người đang hoạt động tại Ngân hàng Agribank và các ngân hàng khác có sự quan tâm đến việc áp dụng mô hình IDIC trong quản trị quan hệ khách hàng.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang là một nghiên cứu khoa học đầu tiên trong việc sử dụng mô hình IDIC (Identify, Develop, Implement, Control) trong quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang. Nghiên cứu này có thể áp dụng cho các ngân hàng thương mại khác và đã tổng hợp ba chương: trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại (CRM), phân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang, và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang. Trong chương đầu tiên, tác giả của luận văn trình bày cơ sở lý luận về CRM và định nghĩa mô hình IDIC. Trong chương thứ hai, tác giả phân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang và đánh giá xét đề của nghiên cứu. Trong chương cuối cùng, tác giả đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang, bao gồm việc sử dụng mô hình IDIC để phát triển các công cụ quản lý khách hàng, tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ quan trọng cho khách hàng, và tăng năng suất hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Nghiên cứu này có thể mang lại đóng góp vào việc tiến hành phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang, và đồng thời cung cấp một số đóng góp cho việc áp dụng mô hình IDIC trong quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng khác.