Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
124 trang
23 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Nam Việt - Chi nhánh Đà Nẵng

Đề tài "Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Nam Việt - Chi nhánh Đà Nẵng" trình bày cơ sở lý luận về công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của các NHTM; thực trạng trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân Hàng TMCP Nam Việt – Chi nhánh Đà Nẵng; giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân Hàng TMCP Nam Việt – Chi nhánh Đà Nẵng.

xuanphongdacy05
Share
/
124

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu 'Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân Hàng TMCP Nam Việt - Chi nhánh Đà Nẵng' trình bày về việc xây dựng một giải pháp hoàn thiện cho công tác quản lý tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của các Ngân hàng Thương mại Công ty Phẩm với trường hợp tại Chi nhánh Đà Nẵng của Ngân Hàng TMCP Nam Việt. Bài luận đề cánh sự thất bại hiện nay trong công tác quản lý tín dụng và tìm kiếm các giải pháp tối ưu hóa công tác này. Thực trạng, giải pháp và khuyến nghị đề xuất sẽ rộng rãi từ việc chủ động các nhân viên tăng trưởng cho đến việc áp dụng các phương pháp quy định kỹ lưỡng.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, quản lý kinh doanh và kỹ sư quản trị tại các Ngân hàng Thương mại Việt Nam.

Từ khoá chính

Quản lý tín dụngKhách hàng doanh nghiệpGiải pháp quản trị kinh doanhTăng trưởng công tyNgân hàng

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu 'Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân Hàng TMCP Nam Việt - Chi nhánh Đà Nẵng' trình bày cơ sở lý luận về việc xây dựng một giải pháp hoàn thiện cho công tác quản lý tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của các Ngân hàng Thương mại Công ty Phẩm với trường hợp tại Chi nhánh Đà Nẵng của Ngân Hàng TMCP Nam Việt. Bài luận phân tích thực trạng hiện nay của công tác quản lý tín dụng và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa công tác này. Các khuyến nghị chủ yếu là việc tăng trưởng quy mô và hiệu lực của công tác quản lý tín dụng bằng cách áp dụng các phương pháp như tăng cường chuyên nghiệp của nhân viên, sử dụng các công cụ quản lý tín dụng hiện đại hơn và áp dụng một chiến lược kỹ lưỡng cho công tác quản lý tín dụng nội bộ. Kết quả của bài luận cho thấy rằng việc áp dụng các giải pháp đề xuất sẽ có thể giúp tăng trưởng hiệu lực công tác quản lý tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp và cải thiện trạng thái tín dụng của khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015