Giới thiệu tài liệu
Luận văn này là một nghiên cứu khoa học về quản trị kinh doanh, tập trung vào việc hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ đối với khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Quảng Bình (BIDV Quảng Bình). Nghiên cứu này hệ thống hóa lý luận cơ bản về xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của NHTM, phân tích đánh giá công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Quảng Bình. Kết quả nghiên cứu đề xuất giải pháp thiết thực và khả thi nhằm góp phần hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Quảng Bình.
Đối tượng sử dụng
nhà hoạch định chính sách, nhóm quản lý kinh doanh của chi nhánh Ngân hàng TMCP và các doanh nghiệp.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này có thể được chia ra thành ba mục chính: (1) Hệ thống lý luận cơ bản về xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của NHTM; (2) Phân tích đánh giá công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Quảng Bình; (3) Đề xuất giải pháp thiết thực và khả thi nhằm góp phần hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Quảng Bình. Trong quá trình nghiên cứu, đã sử dụng dữ liệu thực tế từ chi nhánh BIDV Quảng Bình để phân tích và đưa ra kết quả. Giải pháp đề xuất trong bài luận được thông qua các yêu cầu và tiêu chuẩn hiện có, và có thể được thực hiện trong khuôn khổ kinh doanh sẵn có của chi nhánh BIDV Quảng Bình.