Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
125 trang
19 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile marketing - Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà Nẵng

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile marketing - Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà Nẵng" là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng tại Đà Nẵng đối với hoạt động Mobile Marketing và mức độ tác động của từng yếu tố đó đến thái độ của người tiêu dùng tại Đà Nẵng.

xuanphongdacy03
Share
/
125

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile marketing - Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà Nẵng' thực hiện nghiên cuức xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng tại Đà Nẵng về hoạt động Mobile Marketing, khiến cho doanh nghiệp có thể phát triển chiến lược marketing hiệu quả hơn. Luận văn cho thấy rằng các yếu tố như độ tuổi, giới tính, thu nhập, sở thích và mức độ sử dụng công nghệ thông tin có tác động quan trọng đến thái độ của người tiêu dùng.

Đối tượng sử dụng

Nhóm nghiên cứu, các doanh nghiệp tại Đà Nẵng và quý khách hàng tìm kiếm thông tin về hoạt động Mobile Marketing.

Từ khoá chính

Mobile marketingthái độ người tiêu dùngĐà Nẵngyếu tố quyết địnhnghiên cứu

Nội dung tóm tắt

Trong luận văn, nghiên cứu sử dụng phương pháp tập hợp dữ liệu để thực hiện xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing. Các nhóm đã sử dụng phương pháp chi tiết hơn cho mỗi yếu tố, bao gồm phân tích và thể hiện các kết quả. Kết quả chính của nghiên cuức cho thấy rằng độ tuổi, giới tính, thu nhập, sở thích và mức độ sử dụng công nghệ thông tin là các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng tại Đà Nẵng về hoạt động Mobile Marketing. Các yếu tố này có thể tác động khác nhau đến thái độ của người tiêu dùng, tùy thuộc vào đặc điểm của từng nhóm người tiêu dùng. Kết quả của nghiên cuức có nhiều ý nghĩa cho các doanh nghiệp và cơ sở hạt nhân tại Đà Nẵng, khiến cho chúng có thể phát triển chiến lược marketing hiệu quả hơn. Chi tiết hơn, nghiên cuức cung cấp đáng tin cậy cho doanh nghiệp để phân tích và tham gia hoạt động Mobile Marketing.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015