Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile marketing - Nghiên cứu thực tiễn tại thành phố Đà Nẵng' thực hiện nghiên cuức xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng tại Đà Nẵng về hoạt động Mobile Marketing, khiến cho doanh nghiệp có thể phát triển chiến lược marketing hiệu quả hơn. Luận văn cho thấy rằng các yếu tố như độ tuổi, giới tính, thu nhập, sở thích và mức độ sử dụng công nghệ thông tin có tác động quan trọng đến thái độ của người tiêu dùng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, các doanh nghiệp tại Đà Nẵng và quý khách hàng tìm kiếm thông tin về hoạt động Mobile Marketing.
Nội dung tóm tắt
Trong luận văn, nghiên cứu sử dụng phương pháp tập hợp dữ liệu để thực hiện xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing. Các nhóm đã sử dụng phương pháp chi tiết hơn cho mỗi yếu tố, bao gồm phân tích và thể hiện các kết quả. Kết quả chính của nghiên cuức cho thấy rằng độ tuổi, giới tính, thu nhập, sở thích và mức độ sử dụng công nghệ thông tin là các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng tại Đà Nẵng về hoạt động Mobile Marketing. Các yếu tố này có thể tác động khác nhau đến thái độ của người tiêu dùng, tùy thuộc vào đặc điểm của từng nhóm người tiêu dùng. Kết quả của nghiên cuức có nhiều ý nghĩa cho các doanh nghiệp và cơ sở hạt nhân tại Đà Nẵng, khiến cho chúng có thể phát triển chiến lược marketing hiệu quả hơn. Chi tiết hơn, nghiên cuức cung cấp đáng tin cậy cho doanh nghiệp để phân tích và tham gia hoạt động Mobile Marketing.