Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
104 trang
23 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vận dụng mô hình IDIC nhằm nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty British American Tobacco (BAT) khu vực miền Trung

Mục tiêu của đề tài "Vận dụng mô hình IDIC nhằm nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty British American Tobacco (BAT) khu vực miền Trung" là hệ thống hóa lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng, phân tích và đánh giá thực trạng mô hình IDIC và cồng tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty British American Tobacco (BAT) khu vực miền Trung; đề xuất giải pháp vận dụng mô hình IDIC nhằm nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và duy trình lòng trung thành của khách hàng công ty

dianmotminh05
Share
/
104

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh này hệ thống hóa lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng của Công ty British American Tobacco (BAT) miền Trung. Mục tiêu là đề xuất giải pháp sử dụng mô hình IDIC để nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng, tăng cường khả năng phục vụ và duy trì lòng trung thành của khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Các nhà lãnh đạo, quản trị viên về kinh doanh, cán bộ quản lý quan hệ khách hàng và những người tìm hiểu về quản lý quan hệ khách hàng.

Từ khoá chính

Quản trị kinh doanhBritish American TobaccoCông tymô hình IDICquan hệ khách hàng

Nội dung tóm tắt

Tại mức độ toàn diện, tài liệu này chỉnh sửa lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại BAT miền Trung và đánh giá hiệu quả của mô hình IDIC. Nó đã phân tích các thực trạng chính cần thiết, gồm cách tiếp xúc với khách hàng, hiệu quả của dịch vụ, mối liên lạc và tương tác, đánh giá hệ thống chất lượng và đánh giá kết quả. Sau đó, tài liệu đề xuất các giải pháp sử dụng mô hình IDIC để nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng. Các giải pháp bao gồm việc xây dựng mối liên lạc với khách hàng, định nghĩa các ký hiệu chung, tăng cường truyền thông và marketing, sử dụng công cụ đo lường và kiểm tra, và tiếp nhận ý kiến từ khách hàng. Tổng thể, tài liệu góp phần cho việc phát triển và cải thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng của BAT miền Trung.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015