Giới thiệu tài liệu
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh này hệ thống hóa lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng của Công ty British American Tobacco (BAT) miền Trung. Mục tiêu là đề xuất giải pháp sử dụng mô hình IDIC để nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng, tăng cường khả năng phục vụ và duy trì lòng trung thành của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Các nhà lãnh đạo, quản trị viên về kinh doanh, cán bộ quản lý quan hệ khách hàng và những người tìm hiểu về quản lý quan hệ khách hàng.
Nội dung tóm tắt
Tại mức độ toàn diện, tài liệu này chỉnh sửa lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại BAT miền Trung và đánh giá hiệu quả của mô hình IDIC. Nó đã phân tích các thực trạng chính cần thiết, gồm cách tiếp xúc với khách hàng, hiệu quả của dịch vụ, mối liên lạc và tương tác, đánh giá hệ thống chất lượng và đánh giá kết quả. Sau đó, tài liệu đề xuất các giải pháp sử dụng mô hình IDIC để nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng. Các giải pháp bao gồm việc xây dựng mối liên lạc với khách hàng, định nghĩa các ký hiệu chung, tăng cường truyền thông và marketing, sử dụng công cụ đo lường và kiểm tra, và tiếp nhận ý kiến từ khách hàng. Tổng thể, tài liệu góp phần cho việc phát triển và cải thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng của BAT miền Trung.