Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
106 trang
28 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh thành phố Đà Nẵng (BIDV Đà Nẵng)

Đề tài luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh thành phố Đà Nẵng (BIDV Đà Nẵng)" có nội dung gồm 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. (BIDV Đà - Nẵng); Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.

zizaybay1109
Share
/
106

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh thành phố Đà Nẵng (BIDV Đà Nẵng) là một nghiên cứu chia làm ba chương về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng công tác CRM tại BIDV Đà Nẵng, và các giải pháp để hoàn thiện công tác CRM. Luận văn cung cấp những hiểu biết sâu sắc về vai trò của CRM trong phát triển kinh doanh, cũng như những thách thức và cơ hội trong việc áp dụng CRM tại BIDV Đà Nẵng.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này sẽ phù hợp cho các sinh viên, nhà nghiên cứu, người quản lý, cũng như những doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Từ khoá chính

CRMquản trị quan hệ khách hàngNGân hàng BIDV Đà Nẵngphát triển kinh doanh

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh thành phố Đà Nẵng (BIDV Đà Nẵng) là một nghiên cứu chia làm ba chương về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng công tác CRM tại BIDV Đà Nẵng, và các giải pháp để hoàn thiện công tác CRM. Trong chương 1, luận văn giới thiệu lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), nhất là các yếu tố cần thiết cho quản trị được hiệu quả, như sự nhanh chóng và chi tiết, cũng như việc đánh giá khách hàng. Trong chương 2, luận văn phân tích thực trạng công tác CRM tại BIDV Đà Nẵng, nhất là những yếu tố mà chi nhánh này gặp phải, như sự khó khăn trong việc thu thập dữ liệu và phân tích, cũng như việc chuyển đổi thịnh hành qua CRM. Trong chương 3, luận văn đề xuất các giải pháp để hoàn thiện công tác CRM tại chi nhánh BIDV Đà Nẵng. Các giải pháp này gồm việc sử dụng các công cụ CRM hiện đại, như CRM cloud, cũng như việc tối ưu hóa quá trình phân tích dữ liệu. Luận văn cung cấp một số thảo luận về việc áp dụng CRM hiệu quả tại BIDV Đà Nẵng, nhất là vai trò của CRM trong phát triển kinh doanh, cũng như những thách thức và cơ hội trong việc áp dụng CRM.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015