Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh thành phố Đà Nẵng (BIDV Đà Nẵng) là một nghiên cứu chia làm ba chương về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng công tác CRM tại BIDV Đà Nẵng, và các giải pháp để hoàn thiện công tác CRM. Luận văn cung cấp những hiểu biết sâu sắc về vai trò của CRM trong phát triển kinh doanh, cũng như những thách thức và cơ hội trong việc áp dụng CRM tại BIDV Đà Nẵng.
Đối tượng sử dụng
Luận văn này sẽ phù hợp cho các sinh viên, nhà nghiên cứu, người quản lý, cũng như những doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh thành phố Đà Nẵng (BIDV Đà Nẵng) là một nghiên cứu chia làm ba chương về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng công tác CRM tại BIDV Đà Nẵng, và các giải pháp để hoàn thiện công tác CRM. Trong chương 1, luận văn giới thiệu lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), nhất là các yếu tố cần thiết cho quản trị được hiệu quả, như sự nhanh chóng và chi tiết, cũng như việc đánh giá khách hàng. Trong chương 2, luận văn phân tích thực trạng công tác CRM tại BIDV Đà Nẵng, nhất là những yếu tố mà chi nhánh này gặp phải, như sự khó khăn trong việc thu thập dữ liệu và phân tích, cũng như việc chuyển đổi thịnh hành qua CRM. Trong chương 3, luận văn đề xuất các giải pháp để hoàn thiện công tác CRM tại chi nhánh BIDV Đà Nẵng. Các giải pháp này gồm việc sử dụng các công cụ CRM hiện đại, như CRM cloud, cũng như việc tối ưu hóa quá trình phân tích dữ liệu. Luận văn cung cấp một số thảo luận về việc áp dụng CRM hiệu quả tại BIDV Đà Nẵng, nhất là vai trò của CRM trong phát triển kinh doanh, cũng như những thách thức và cơ hội trong việc áp dụng CRM.