Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng là một nghiên cứu về việc quản lý quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp, chủ yếu tập trung vào thực trạng và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng.
Đối tượng sử dụng
Người đọc là nhà quản trị kinh doanh, nhà khoa học về kinh doanh, các tổ chức học tập kinh doanh và các công ty kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này cung cấp một bố cục lý luận về việc quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp, đưa ra cơ sở lý luận cho yếu tố ảnh hưởng đến quan hệ khách hàng, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quan hệ khách hàng tại siêu thị này và tìm ra các điểm mạnh và điểm yếu của công tác. Nó cũng cho ra một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Co.opmart Đà Nẵng, gồm phát triển chiến lược marketing, cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường tương tác với khách hàng. Nghiên cứu này có thể đem lại những ý tưởng mới về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp, đặc biệt là tại Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng.