Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
111 trang
21 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng gồm có những nội dung chính sau: Chương 1: Một số lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng.

zizaybay1109
Share
/
111

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học về quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) ở Đà Nẵng. Luận văn này cung cấp một cái nhìn tổng thể về quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng, đồng thời đưa ra những gợi ý và đề xuất để phát triển và hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong tương lai.

Đối tượng sử dụng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng có giá trị lớn cho các người theo dõi quy trình và công tác quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm những nhà nghiên cứu kinh doanh, doanh nghiệp, ngân hàng và cơ quan chính phủ.

Từ khoá chính

Quản trị quan hệ khách hàngNgân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB)Đà NẵngLý luậnQuản lý dữ liệu

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng chia thành ba chương, bao gồm những lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng, thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng và các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng. Luận văn này cung cấp một cái nhìn tổng thể về quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng, bao gồm quy trình, công cụ và quy chế hành động. Tuy nhiên, luận văn này cũng có một số hạn chế trong việc giới thiệu chi tiết về các công tác thực hành của ngân hàng. Luận văn đưa ra những gợi ý và đề xuất để phát triển và hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm việc tối ưu hóa sơ đồ công tác, cải tiến quy trình quản lý dữ liệu và sử dụng công cụ phân tích thống kê. Luận văn này có giá trị lớn cho ngân hàng và các doanh nghiệp khi áp dụng những gợi ý và đề xuất trong luận văn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015