Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng là một nghiên cứu khoa học về quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) ở Đà Nẵng. Luận văn này cung cấp một cái nhìn tổng thể về quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng, đồng thời đưa ra những gợi ý và đề xuất để phát triển và hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong tương lai.
Đối tượng sử dụng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng có giá trị lớn cho các người theo dõi quy trình và công tác quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm những nhà nghiên cứu kinh doanh, doanh nghiệp, ngân hàng và cơ quan chính phủ.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng chia thành ba chương, bao gồm những lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng, thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng và các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng. Luận văn này cung cấp một cái nhìn tổng thể về quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng, bao gồm quy trình, công cụ và quy chế hành động. Tuy nhiên, luận văn này cũng có một số hạn chế trong việc giới thiệu chi tiết về các công tác thực hành của ngân hàng. Luận văn đưa ra những gợi ý và đề xuất để phát triển và hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm việc tối ưu hóa sơ đồ công tác, cải tiến quy trình quản lý dữ liệu và sử dụng công cụ phân tích thống kê. Luận văn này có giá trị lớn cho ngân hàng và các doanh nghiệp khi áp dụng những gợi ý và đề xuất trong luận văn.