Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
123 trang
29 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp Sacombank Quảng Nam

Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp Sacombank Quảng Nam" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp trong Ngân hàng thương mại; thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam; hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam.

dianmotminh05
Share
/
123

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp Sacombank Quảng Nam là một đánh giá về quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp trong Ngân hàng thương mại, chủ yếu tập trung vào Sacombank Chi nhánh Quảng Nam. Nghiên cứu này chia thành ba chương: chương đầu tiên giới thiệu cơ sở lý luận; chương hai phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam; và chương cuối cung cấp giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh, quản lý ngân hàng.

Từ khoá chính

Quản trịkhách hàngdoanh nghiệpSacombankNgân hàng thương mại

Nội dung tóm tắt

Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp Sacombank Quảng Nam cho trình bày cơ sở lý luận về việc quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp trong Ngân hàng thương mại. Nó được chia thành ba chương, đầu tiên giới thiệu cơ sở lý luận, thứ hai phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam và cuối cùng đề xuất giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam. Nghiên cứu này cho thấy rằng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp là một yếu tố quý giá để đạt được sự phát triển của ngân hàng thương mại. Hãy để lại cho tài liệu trình bày các công cụ và yếu tố quan trọng cần thiết để giải phóng lực lượng kinh doanh, tăng cường sức mạnh kỹ thuật quản trị và đột phá cảm hứng cho ngân hàng và khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015