Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp Sacombank Quảng Nam là một đánh giá về quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp trong Ngân hàng thương mại, chủ yếu tập trung vào Sacombank Chi nhánh Quảng Nam. Nghiên cứu này chia thành ba chương: chương đầu tiên giới thiệu cơ sở lý luận; chương hai phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam; và chương cuối cung cấp giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh, quản lý ngân hàng.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp Sacombank Quảng Nam cho trình bày cơ sở lý luận về việc quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp trong Ngân hàng thương mại. Nó được chia thành ba chương, đầu tiên giới thiệu cơ sở lý luận, thứ hai phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam và cuối cùng đề xuất giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Sacombank Chi nhánh Quảng Nam. Nghiên cứu này cho thấy rằng quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp là một yếu tố quý giá để đạt được sự phát triển của ngân hàng thương mại. Hãy để lại cho tài liệu trình bày các công cụ và yếu tố quan trọng cần thiết để giải phóng lực lượng kinh doanh, tăng cường sức mạnh kỹ thuật quản trị và đột phá cảm hứng cho ngân hàng và khách hàng.