Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
126 trang
40 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Dầu khí toàn cầu, chi nhánh Đà Nẵng

Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Dầu khí toàn cầu, chi nhánh Đà Nẵng" là xây dựng mô hình nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại GP.Bank Đà Nẵng; đưa ra những hàm ý chính sách đối với lãnh đạo chi nhánh nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

xuanphongdacy03
Share
/
126

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đề tài 'Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại GP.Bank Đà Nẵng' là một luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, nghiên cứu xây dựng mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng của GP.Bank. Mục tiêu của đề tài là đưa ra các hàm ý chính sách cho lãnh đạo chi nhánh, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu thu thập và phân tích dữ liệu từ 100 khách hàng, kết quả cho thấy rằng các yếu tố như thái độ nhân viên, thời gian xử lý hồ sơ, mức lãi suất vay... có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Lãnh đạo chi nhánh GP.Bank, các nhà nghiên cứu về kinh doanh, các doanh nghiệp trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng

Từ khoá chính

sự hài lòngkhách hàngdịch vụ cho vay tiêu dùngGP.Bank Đà Nẵnglãnh đạo chi nhánh

Nội dung tóm tắt

Đề tài nghiên cứu xây dựng mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng của GP.Bank, mục tiêu là đưa ra các hàm ý chính sách cho lãnh đạo chi nhánh góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Phân tích dữ liệu từ 100 khách hàng, kết quả cho thấy rằng các yếu tố như thái độ nhân viên, thời gian xử lý hồ sơ, mức lãi suất vay... có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng, bao gồm cải thiện thái độ nhân viên, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, giảm thiểu lãi suất vay... Qua nghiên cứu, lãnh đạo chi nhánh có thể tham khảo và áp dụng vào thực tiễn kinh doanh để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015