VIN HÀN LÂM KHOA HC XÃ HI VIT NAM
HC VIN KHOA HC XÃ HI
----------
TRIU QUỲNH HƯƠNG
S HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐI VI DCH V
KHÁM CHA BNH NI TRÚ TI BNH VIN
ĐA KHOA ĐỨC GIANG
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TR KINH DOANH
HÀ NI - 2021
VIN HÀN LÂM KHOA HC XÃ HI VIT NAM
HC VIN KHOA HC XÃ HI
----------
TRIU QUỲNH HƯƠNG
S HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐI VI DCH V
KHÁM CHA BNH NI TRÚ TI BNH VIN
ĐA KHOA ĐỨC GIANG
Ngành: Qun tr kinh doanh
Mã s: 8.34 01 01
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC:
TS. ĐẶNG THÁI BÌNH
HÀ NI - 2021
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đây công trình nghiên cứu độc lập của tôi. Các số
liệu trong luận văn trung thực. Nguồn số liệu thu thập sử dụng phân tích
trong đề tài có nguồn trích dẫn rõ ràng.
Kết quả nghiên cứu trong luận văn trung thực chưa được công bố
trong bất kỳ công trình nghiên cứu nào khác.
Tác giả luận văn
Triệu Quỳnh Hương
LỜI CẢM ƠN
Trong suốt qtrình học tập hoàn thành luận văn này, tôi đã nhận
được sự hướng dẫn, giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô giáo, gia đình, bạn bè,
đồng nghiệp. Với tấm lòng trân trọng và biết ơn sâu sắc, tôi xin bày tỏ sự cảm
ơn chân thành đến TS. Đặng Thái Bình đã trực tiếp hướng dẫn về kiến thức
cũng như phương pháp nghiên cứu, chỉnh sửa trong quá trình thực hiện Luận
văn.
Mặc bản thân cũng rất cố gắng trong quá trình nghiên cứu thực
hiện Luận văn nhưng do thời gian kinh nghiệm còn hạn chế nên không
tránh khỏi những thiếu sót. vậy, tôi rất mong nhận được sự chỉ dẫn, góp ý
của quý thầy, cô giáo và tất cả bạn bè.
Cuối cùng, xin cám ơn gia đình, bạn đã quan tâm, chia sẻ động
viên tôi hoàn thành bản luận văn này.
Tác giả luận văn
Triệu Quỳnh Hương
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU ................................................................................................................... 1
Chương 1: SỞ LUẬN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
ĐỐI VỚI DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH NỘI TRÚ TẠI CÁC BỆNH
VIỆN ........................................................................................................................... 6
1.1. Dịch vụ y tế ................................................................................................. 6
1.2. Sự hài lòng của khách hàng đối dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh nội trú ..... 9
1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ
khám chữa bệnh nội trú tại bệnh viện .............................................................. 16
Chương 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH
HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH NỘI TRÚ TẠI BỆNH
VIỆN ĐA KHOA ĐỨC GIANG ............................................................................ 23
2.1. Giới thiệu tổng quan về Bệnh viện Đa khoa Đức Giang ........................... 23
2.2. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối dịch vụ khám bệnh, chữa
bệnh nội trú của Bệnh viện đa khoa Đức Giang ............................................... 33
2.3. Đánh giá chung về sự hài lòng của khách hàng đối dịch vụ khám
bệnh, chữa bệnh nội trú tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang .............................. 57
Chương 3: ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI
LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH
NỘI TRÚ TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỨC GIANG ...................................... 60
3.1. Chiến lược phát triển Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đến năm 2025 ....... 60
3.2. Định hướng nâng cao sự i lòng của khách hàng đối dịch vụ khám
bệnh, chữa bệnh nội trú tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang đến năm 2025 ...... 61
3.3. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối dịch
vụ khám bệnh, chữa bệnh nội trú tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang đến
năm 2025 .......................................................................................................... 62
3.4. Một số kiến nghị ........................................................................................ 68
KẾT LUẬN .............................................................................................................. 69
TÀI LIỆU THAM KHẢO ...................................................................................... 71
PHỤ LỤC 1 .............................................................................................................. 74