Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
141 trang
22 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi

Luận văn "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi" gồm 4 chương trình bày các nội dung: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; tổng quan về dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi; thiết kế mẫu nghiên cứu và kiểm định mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại BIDV Quảng Ngãi; hàm ý chính sách và kiến nghị để phát triển dịch vụ thẻ tại BIDV Quảng Ngãi.

dianmotminh02
Share
/
141

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn 'Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi' là một nghiên cứu khoa học về dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi, mô hình nghiên cứu và kết quả có thể góp phần vào sự phát triển và cải thiện dịch vụ thẻ ở đây. Luận văn này chia ra 4 chương, trong đó mỗi chương có thể từng là một bài luận riêng.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu quản trị kinh doanh, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thẻ

Từ khoá chính

dịch vụ thẻsự hài lòng khách hàngquản trị kinh doanhNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi

Nội dung tóm tắt

Luận văn này chủ yếu cố gỡ hạn chế hiện tại về việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi. Bằng việc sử dụng các kỹ thuật phân tích dữ liệu, nghiên cứu đã xác định những yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng và cung cấp các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, nghiên cứu còn trình bày các sự kiện quảng cáo và việc tăng cường khuyến khích để tạo thêm thương mại cho dịch vụ thẻ. Nghiên cứu này có thể được áp dụng trong khi phát triển dịch vụ thẻ ở khác những địa phương, giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và tạo ra thêm lợi ích cho doanh nghiệp. Luận văn này có thể quý khác cho những nhà nghiên cứu và sinh viên quản trị kinh doanh.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015