Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi' là một nghiên cứu khoa học về dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi, mô hình nghiên cứu và kết quả có thể góp phần vào sự phát triển và cải thiện dịch vụ thẻ ở đây. Luận văn này chia ra 4 chương, trong đó mỗi chương có thể từng là một bài luận riêng.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu quản trị kinh doanh, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thẻ
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chủ yếu cố gỡ hạn chế hiện tại về việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi. Bằng việc sử dụng các kỹ thuật phân tích dữ liệu, nghiên cứu đã xác định những yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng và cung cấp các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, nghiên cứu còn trình bày các sự kiện quảng cáo và việc tăng cường khuyến khích để tạo thêm thương mại cho dịch vụ thẻ. Nghiên cứu này có thể được áp dụng trong khi phát triển dịch vụ thẻ ở khác những địa phương, giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và tạo ra thêm lợi ích cho doanh nghiệp. Luận văn này có thể quý khác cho những nhà nghiên cứu và sinh viên quản trị kinh doanh.