
3
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN ................................................................................................................ 1
MỤC LỤC ...................................................................................................................... 3
MỞ ĐẦU ........................................................................................................................ 1
hươ 1: ....................................................................................................................... 6
Ơ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI ...................................................... 6
1.1. Đổi mới hươ h dạy và học. .......................................................................... 6
1.1.1. Nhu cầu đổi mới hươ h dạy và học. ......................................................... 6
1.1.2. xu hướ đổi mới hươ h dạy và học ................................................. 6
1.2. Phươ h tự học ............................................................................................... 7
1.2.1. Khái ni m tự học .................................................................................................. 7
1.2.2. Các hình thức của tự học ...................................................................................... 8
1.2.3. u điểm chính về ă ực tự học .......................................................... 9
1.2.4. Vai trò của tự học ................................................................................................. 9
1.2.5. Nhữ khó khă HS ặp phải khi tiến hành tự học ........................................... 10
1.2.6. Những bi h để hướng dẫn và quản lí vi c tự học của HS ......................... 10
1.3. Nhữ kĩ ă V ầ ó để hỗ trợ HS tự học môn HH ..................................... 12
1.3.1 Kĩ ă xây dựng ngân hàng bài tập và soạn thảo huyê đề ............................ 12
1.3.2. Kĩ ă t đ đế tâ HS khi hướng dẫn tự học ...................................... 14
1.4. Bài tập hóa học ..................................................................................................... 14
1.4.1. Khái ni m bài tập hóa học ................................................................................. 14
1.4.2. Phân loại BTHH ................................................................................................. 14
1.4.3. Ý hĩ và t dụng của BTHH trong dạy học .................................................. 15
1.5. Những biểu hi n học sinh yếu kém môn hóa học ................................................. 17
1.6.1. Về vi c sử dụng h thống bài tập hỗ trợ HS tự học của GV .............................. 17
1.6.2. Thực trạng vi c tự học của HS qua phiếu điều tra HS.
.......................................... 18
Tiểu kết hươ 1 ........................................................................................................ 19
hươ 2: ..................................................................................................................... 20
TUYỂN CHỌN, XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỆ THỐNG BÀI TẬP........................... 20
HỖ TRỢ HỌC SINH TỰ HỌC PHẦN NITƠ VÀ HỢP CHẤT ...................................... 20
HÓA HỌC 11 ................................................................................................................ 20