Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng 'Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ' quyết định việc cải thiện chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại chi nhánh huyện Thanh Thủy của Agribank, đặc biệt chú trọng đến việc phân tích quan điểm về chất lượng dịch vụ, các chỉ tiêu đo lường và những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Kết quả của nghiên cứu sẽ giúp Agribank phát triển hơn và cải thiện dịch vụ cho khách hàng cá nhân.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, ngân hàng, các đơn vị quản lý dịch vụ tại các chi nhánh ngân hàng.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu tập trung vào quan điểm về chất lượng dịch vụ của Agribank, các chỉ tiêu đo lường và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho khách hàng cá nhân. Nghiên cứu phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của Agribank tại chi nhánh huyện Thanh Thủy, chỉ ra các thành tựu, hạn chế và nguyên nhân. Sau đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng cá nhân của Agribank, bao gồm việc cải tiến trình công tác, tăng sức mạnh quản lý và thúc đẩy việc phát triển dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Nghiên cứu có thể đem lại nhiều đóng góp mới cho ngân hàng trong việc phát triển và cải thiện dịch vụ cho khách hàng cá nhân.