Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
115 trang
29 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ

Đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ" nghiên cứu nhằm làm rõ quan điểm về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của NHTM và các chỉ tiêu đo lường, làm rõ các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đối với KHCN; phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đối với KHCN của Agribank huyện Thanh Thủy, chỉ ra những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân; đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của Agribank huyện Thanh Thủy.

xuanphongdacy02
Share
/
115

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng 'Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Thanh Thủy Phú Thọ' quyết định việc cải thiện chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại chi nhánh huyện Thanh Thủy của Agribank, đặc biệt chú trọng đến việc phân tích quan điểm về chất lượng dịch vụ, các chỉ tiêu đo lường và những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Kết quả của nghiên cứu sẽ giúp Agribank phát triển hơn và cải thiện dịch vụ cho khách hàng cá nhân.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, ngân hàng, các đơn vị quản lý dịch vụ tại các chi nhánh ngân hàng.

Từ khoá chính

Nâng cao chất lượng dịch vụkhách hàng cá nhânAgribankphát triển dịch vụthực trạng chất lượng dịch vụ

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu tập trung vào quan điểm về chất lượng dịch vụ của Agribank, các chỉ tiêu đo lường và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho khách hàng cá nhân. Nghiên cứu phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của Agribank tại chi nhánh huyện Thanh Thủy, chỉ ra các thành tựu, hạn chế và nguyên nhân. Sau đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng cá nhân của Agribank, bao gồm việc cải tiến trình công tác, tăng sức mạnh quản lý và thúc đẩy việc phát triển dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Nghiên cứu có thể đem lại nhiều đóng góp mới cho ngân hàng trong việc phát triển và cải thiện dịch vụ cho khách hàng cá nhân.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015