Giới thiệu tài liệu
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự gắn bố với tổ chức của Nhân viên tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) thực hiện nghiên cứu lý thuyết và số liệu để kiểm tra tác động của văn hóa doanh nghiệp tới sự gắn bố với tổ chức của nhân viên cán bộ của Ngân hàng VPBank.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu quản trị kinh doanh, cán bộ quản trị tại Ngân hàng VPBank và các tổ chức khác
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu trong tài liệu cho thấy rằng văn hóa doanh nghiệp có một tác động quyết định đến sự gắn bố với tổ chức của nhân viên cán bộ Ngân hàng VPBank, trong khuôn khổ các yếu tố như giá trị cốt lõi, chính sách nhân sự và môi trường làm việc. Tuy nhiên, đa số cán bộ VPBank không quan tâm đến hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại công ty. Nhằm giải quyết vấn đề, các lời khuyên cho tổ chức là cần xây dựng một chiến dịch tăng cường sự tinh cậy của nhân viên với quy định, giảm trở lại hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại công ty và thay đổi cách tiếp nhận yếu tố khuất khích. Trong số đó, chiến dịch tăng cường sự tinh cậy có thể bao gồm việc tăng cường trách nhiệm và quản lý chất lượng làm việc của nhân viên, đóng góp đến việc tạo ra môi trường hoàn toàn mới cho những yếu tố xây dựng văn hóa doanh nghiệp.