Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
107 trang
29 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của Công ty Dược Trang thiết bị y tế Bình Định

Luận văn "Xây dựng chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của Công ty Dược Trang thiết bị y tế Bình Định" trình bày cơ sở lý luận chung về chính sách truyền thông trong doanh nghiệp; thực trạng chính sách truyền thông cho dòng thuốc nhỏ mắt của công ty Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định; xây dựng chính sách truyền thông cho dòng thuốc nhỏ mắt của công ty Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định trong thời gian tới.

xuanphongdacy03
Share
/
107

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn 'Xây dựng chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của Công ty Dược Trang thiết bị y tế Bình Định' là một nghiên cứu về xây dựng chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của công ty Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định. Nghiên cứu này đưa ra cơ sở lý luận chung về chính sách truyền thông trong doanh nghiệp, phân tích thực trạng chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của công ty Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định và đề xuất xây dựng chính sách truyền thông mới cho dòng sản phẩm này trong thời gian tới.

Đối tượng sử dụng

Nhà hoạch định chính sách, sinh viên lĩnh vực quản trị kinh doanh, nhà nghiên cứu về doanh nghiệp, kỹ sư quản trị kinh doanh, người quản lý tại các công ty dược phẩm

Từ khoá chính

chính sách truyền thôngdoanh nghiệpduợc phẩmgiá trị thương hiệusản phẩm nhỏ mắt

Nội dung tóm tắt

Luận văn 'Xây dựng chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của Công ty Dược Trang thiết bị y tế Bình Định' đề cập đến việc sử dụng truyền thông là một công cụ quan trọng để tăng cường giá trị thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh. Nghiên cứu này bắt đầu với một tổng quan chung về chính sách truyền thông trong doanh nghiệp, nhất là trong lĩnh vực dược phẩm. Sau đó, luận văn phân tích các sai phạm hiện tại của chính sách truyền thông cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt của công ty Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định. Nghiên cứu rõ ràng cho thấy việc sử dụng truyền thông không hợp lý và chưa theo chiều quy định khiến cho doanh nghiệp phải gặp nhiều vấn đề. Trong lĩnh vực dược phẩm, các sản phẩm thuốc nhỏ mắt là một loại sản phẩm quan trọng, vì nó rất có ý nghĩa cho sức khỏe người tiêp dùng. Do đó, chính sách truyền thông cần đúng chiều để tăng cường giá trị thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh. Nghiên cứu này đề xuất một chính sách truyền thông mới cho dòng sản phẩm thuốc nhỏ mắt trong thời gian tới, với mục tiêu tăng cường giá trị thương hiệu, kỹ lưỡng hóa quản lý sản phẩm và tạo điều kiện cho sự nhận biết cao hơn của doanh nghiệp trên thị trường. Nghiên cứu này có tính năng là một yêu cầu quan trọng với những người đang hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, khiến cho họ có thể suy luận và áp dụng các kiến thức tốt nhất trong quá trình xây dựng chính sách truyền thông cho doanh nghiệp.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015