Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
120 trang
24 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn

Mục tiêu của đề tài "Mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn" là hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan mở rộng hoạt động cho vay KHCN của NHTM; phân tích thực trạng mở rộng cho vay KHCN tại Vietinbank Ngũ Hành Sơn, đánh giá những kết quả và nhất là những hạn chế của thực trạng này; nghiên cứu và đề xuất các giải pháp mở rộng cho vay KHCN tại Vietinbank Ngũ Hành Sơn.

nienniennhuy33
Share
/
120

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đề tài 'Mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn' là một nghiên cứu khoa học về việc mở rộng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Vietinbank Ngũ Hành Sơn. Nó hệ thống hóa lý luận về mở rộng hoạt động cho vay và phân tích thực trạng hiện nay của Vietinbank Ngũ Hành Sơn trong lĩnh vực này, kết quả cho thấy có những kết quả đạt được nhưng cũng có hạn chế. Nghiên cứu đề xuất các giải pháp mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại Vietinbank Ngũ Hành Sơn, bao gồm phát triển hệ thống quản lý rủi ro, tăng cường công tác marketing và quảng cáo, và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Nhóm nghiên cứu, doanh nghiệp, ngân hàng

Từ khoá chính

Mở rộng vayVietinbank Ngũ Hành SơnQuản lý rủi roMarketingDịch vụ khách hàng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu 'Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh' đưa ra một bố cục chi tiết về việc mở rộng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Vietinbank Ngũ Hành Sơn. Nó cung cấp thông tin chi tiết về lý luận, thực trạng hiện nay và kết quả đã đạt được của Vietinbank Ngũ Hành Sơn. Những hạn chế của thực trạng mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại Vietinbank Ngũ Hành Sơn được phân tích rõ ràng, và các giải pháp mới để khắc phục chúng được đề xuất. Phát triển hệ thống quản lý rủi ro sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ rủi ro, và tăng cường công tác marketing và quảng cáo sẽ mở rộng khách hàng cho Vietinbank Ngũ Hành Sơn. Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ tạo nên một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, đồng thời mở rộng hoạt động cho Vietinbank Ngũ Hành Sơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015