Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
14 trang
118 lượt xem
14
0

Mua lại và sát nhập

M&A (viết tắt của cụm từ tiếng Anh mergers and acquisitions có nghĩa là mua bán và sáp nhập) là việc mua bán và sáp nhập các doanh nghiệp trên thị trường. Trong một số trường hợp khác, người ta dịch cụm từ này là sát nhập và mua lại. Hai khái niệm này thường đi chung với nhau do có nhiều nghiệp vụ giống nhau, khá nhiều trường hợp người ta không thể phân biệt sự khác nhau và không có đủ thông tin để nhận định....

dahoaquan2509
31/07/2013
Mua lạisát nhậpnghệ thuật marketingmarketing trực tuyếnmarketting onlinekinh doanh tiếp thị
Share
/
14
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống tài khoản kế toán doanh nghiệp (theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC) - Tài khoản 419: Cổ phiếu quỹ
Hệ thống tài khoản kế toán doanh nghiệp (theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC) - Tài khoản 419: Cổ phiếu quỹ
2 trang
Bài giảng Nhập môn tổ chức vận tải đường sắt - TS. Nguyễn Tiến Quý
Bài giảng Nhập môn tổ chức vận tải đường sắt - TS. Nguyễn Tiến Quý
101 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
11 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của công bố mua lại và sáp nhập đến cổ đông các công ty niêm yết tại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của công bố mua lại và sáp nhập đến cổ đông các công ty niêm yết tại Việt Nam
79 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu thực nghiệm các yếu tố tác động đến hoạt động mua lại cổ phần dựa trên lý thuyết nuông chiều cổ tức
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu thực nghiệm các yếu tố tác động đến hoạt động mua lại cổ phần dựa trên lý thuyết nuông chiều cổ tức
71 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động sáp nhập và mua lại tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động sáp nhập và mua lại tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
108 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing trực tuyến của Công ty Cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh
88 trang
Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: Trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: Trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
21 trang
Vai trò trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trong mối quan hệ giữa tiếp thị vì mục đích xã hội và ý định mua lại của khách hàng: Mega market Việt Nam
Vai trò trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trong mối quan hệ giữa tiếp thị vì mục đích xã hội và ý định mua lại của khách hàng: Mega market Việt Nam
20 trang
Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng
Tác động của marketing trực tuyến đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng
13 trang
Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page
Tài liệu Bảng chữ cái ABC dành cho Landing page
22 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
142 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
14 trang
Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại Việt Nam sau M&A
Luận án Tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng: Hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại Việt Nam sau M&A
198 trang
Mẫu Văn bản yêu cầu công ty mua lại cổ phần
Mẫu Văn bản yêu cầu công ty mua lại cổ phần
2 trang
Ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo dịch vụ đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng thế hệ Z
Ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo dịch vụ đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng thế hệ Z
9 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp phát triển hoạt động mua lại doanh nghiệp Việt Nam bằng vốn vay (LBOs) của quỹ đầu tư tư nhân
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp phát triển hoạt động mua lại doanh nghiệp Việt Nam bằng vốn vay (LBOs) của quỹ đầu tư tư nhân
133 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp nâng cao hiệu quả xác định giá hợp lý thực hiện giao dịch mua lại và sáp nhập công ty tại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp nâng cao hiệu quả xác định giá hợp lý thực hiện giao dịch mua lại và sáp nhập công ty tại Việt Nam
97 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phản ứng của giá cổ phiếu đối với thông báo mua lại cổ phần của các doanh nghiệp - Bằng chứng tại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phản ứng của giá cổ phiếu đối với thông báo mua lại cổ phần của các doanh nghiệp - Bằng chứng tại Việt Nam
72 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn The Nam Hai Hoi An
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn The Nam Hai Hoi An
123 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015