Giới thiệu tài liệu
Đề tài 'Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam' là một nghiên cứu về việc tốt nhất hóa quyết tiêu chiến đối thủ của Ngân hảng giao dịch thương mại chức năng Hàng hải Việt Nam bằng cách sử dụng tính chỉnh hợp lý, tổng quát việc tình hình sự cạnh tranh ở thời gian khoảng năm 2012-2016 và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh. Luận văn chứa ba chương: yếu tố cơ sở lý luận, thực trạng sự cạnh tranh và giải pháp nâng cao.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh, Ngân hàng thương mại, quy định chính sách cho Ngân hàng thương mại
Nội dung tóm tắt
Tài liệu bắt đầu với một chữ khẳng định rằng Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam đang trong một cuộc chiến đấu với nhiều đối thủ khác, bao gồm các Ngân hàng cổ phần và các doanh nghiệp khác. Nghiên cứu này đã tìm thấy rằng một trong số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc cạnh tranh của Ngân hàng chính là chiến lược kinh doanh. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy rằng không có một chiến lược quy định trong sản phẩm của Ngân hàng vì vậy nó đã gợi ý các thay đổi để tạo ra một chiến lược kinh doanh có hiệu quả. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đề cập đến việc phát triển sản phẩm và dịch vụ, phát huy tài nguyên con người, tăng cường quan hệ với khách hàng, tạo ra một mô hình kiểm soát rủi ro và đặt ra các giải pháp khắc phục cho các yếu tố này.