Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng trình bày cơ sở lý luận, kinh nghiệm và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh doanh, ngân hàng và công ty thương mại.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này đánh giá năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng. Nó phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ thẻ, bao gồm chiến lược kinh doanh, quản lý rủi ro, phát triển sản phẩm và dịch vụ, cũng như vai trò công nghệ thông tin. Mỗi yếu tố đề xuất một số giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng. Luận văn cũng đưa ra gợi ý về việc Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng có thể cải thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ để tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường.