Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đăk Lắk' là một nghiên cứu về việc tái chế từ đầu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại quốc tế Việt Nam, chi nhánh Đăk Lắk. Nghiên cứu này có sử dụng cơ sở lý luận và thực nghiệm, mục tiêu là phát triển một cách đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lắk và gợi ý cho chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đối tượng sử dụng
độc giả về Ngân hàng thương mại quốc tế Việt Nam, các nhà quản lý dịch vụ thẻ, khoa học viên về chất lượng dịch vụ
Nội dung tóm tắt
Luận văn 'Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đăk Lắk' là một cuốn sách khoa học về việc tái chế từ đầu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại quốc tế Việt Nam, chi nhánh Đăk Lắk. Nghiên cứu này sử dụng cơ sở lý luận và thực nghiệm để phát triển một cách đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ, mục tiêu là phát huy hiệu quả tối đa của dịch vụ thẻ của ngân hàng quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lắk. Nghiên cứu đã giới thiệu ba cách chung để đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ, gồm: (1) nghiên cứu xây dựng biểu đồ đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ; (2) nghiên cứu tổng hợp các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ; (3) nghiên cứu từ đầu cách đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ. Nghiên cứu đã phát huy độ mạnh của các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ, bao gồm: (1) chất lượng dịch vụ khách hàng; (2) chất lượng dịch vụ tài chính; (3) chất lượng dịch vụ pháp luật. Cuối cùng, nghiên cứu đã gợi ý cho chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lắk.