Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
124 trang
12 lượt xem
0
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đăk Lắk

Luận văn "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đăk Lắk" trình bày cơ sở lý luận và thực nghiệm về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại; thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại; phân tích kết quả nghiên cứu; gợi ý về chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk.

nienniennhuy33
Share
/
124

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn 'Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đăk Lắk' là một nghiên cứu về việc tái chế từ đầu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại quốc tế Việt Nam, chi nhánh Đăk Lắk. Nghiên cứu này có sử dụng cơ sở lý luận và thực nghiệm, mục tiêu là phát triển một cách đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lắk và gợi ý cho chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đối tượng sử dụng

độc giả về Ngân hàng thương mại quốc tế Việt Nam, các nhà quản lý dịch vụ thẻ, khoa học viên về chất lượng dịch vụ

Từ khoá chính

nghiên cứuchất lượng dịch vụ thẻNgân hàng thương mại quốc tế Việt Namchi nhánh Đăk Lắkchính sách

Nội dung tóm tắt

Luận văn 'Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đăk Lắk' là một cuốn sách khoa học về việc tái chế từ đầu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại quốc tế Việt Nam, chi nhánh Đăk Lắk. Nghiên cứu này sử dụng cơ sở lý luận và thực nghiệm để phát triển một cách đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ, mục tiêu là phát huy hiệu quả tối đa của dịch vụ thẻ của ngân hàng quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lắk. Nghiên cứu đã giới thiệu ba cách chung để đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ, gồm: (1) nghiên cứu xây dựng biểu đồ đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ; (2) nghiên cứu tổng hợp các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ; (3) nghiên cứu từ đầu cách đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ. Nghiên cứu đã phát huy độ mạnh của các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ, bao gồm: (1) chất lượng dịch vụ khách hàng; (2) chất lượng dịch vụ tài chính; (3) chất lượng dịch vụ pháp luật. Cuối cùng, nghiên cứu đã gợi ý cho chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lắk.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015