Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
137 trang
18 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa có điểm đến Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines

Đề tài nghiên cứu nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa có điểm đến Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines; các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa có điểm đến Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines; đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao sự của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa có điểm đến Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines.

dianmotminh09
Share
/
137

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa có điểm đến Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines. Nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm chất lượng dịch vụ, giá cả, an toàn bay, và thái độ của nhân viên. Kết quả cho thấy các yếu tố trên có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, học viên trong lớp Quản trị kinh doanh, hãng hàng không và doanh nghiệp có quán tiền đạo tại Việt Nam

Từ khoá chính

sự hài lòngdịch vụ vận chuyển hành kháchquy trình kiểm tra sự hài lònghãng hàng không Jetstar Pacific AirlinesĐà Nẵng

Nội dung tóm tắt

Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa có điểm đến Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines. Nghiên cứu này tập trung vào sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, giá cả, an toàn bay, và thái độ của nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố này có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, bao gồm cải thiện chất lượng dịch vụ, giảm giá cả, và tăng cường thái độ của nhân viên. Nghiên cứu này có trọng quan trong việc phát triển chiến lược marketing cho hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành vận chuyển hành khách nội địa tại Việt Nam.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015