Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa có điểm đến Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines. Nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm chất lượng dịch vụ, giá cả, an toàn bay, và thái độ của nhân viên. Kết quả cho thấy các yếu tố trên có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, học viên trong lớp Quản trị kinh doanh, hãng hàng không và doanh nghiệp có quán tiền đạo tại Việt Nam
Nội dung tóm tắt
Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa có điểm đến Đà Nẵng của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines. Nghiên cứu này tập trung vào sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, giá cả, an toàn bay, và thái độ của nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố này có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, bao gồm cải thiện chất lượng dịch vụ, giảm giá cả, và tăng cường thái độ của nhân viên. Nghiên cứu này có trọng quan trong việc phát triển chiến lược marketing cho hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành vận chuyển hành khách nội địa tại Việt Nam.