
CHƯƠNG 2
ĐỐI TƯỢNG, PHƯƠNG PHÁP VÀ TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU ............... 47
2.1. Đối tượng nghiên cứu ................................................................................ 47
2.1.1. Đối tượng nghiên cứu ................................................................... 47
2.1.2. Khách thể nghiên cứu ................................................................... 47
2.2. Phương pháp nghiên cứu ........................................................................... 47
2.2.1. Phương pháp đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu........................... 47
2.2.2. Phương pháp điều tra bằng phiếu (Anket) ..................................... 48
2.2.3. Phương pháp quan sát sư phạm .................................................... 48
2.2.4. Phương pháp chọn mẫu ................................................................ 49
2.2.5. Phương pháp kiểm tra sư phạm..................................................... 49
2.2.6. Phương pháp thực nghiệm sư phạm .............................................. 51
2.2.7. Phương pháp toán học thống kê .................................................... 51
2.3. Tổ chức nghiên cứu: .................................................................................. 51
CHƯƠNG 3
KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ BÀN LUẬN ................................................. 53
3.1. Thực trạng thể lực và kỹ năng sống của học sinh lứa tuổi (6 -7) tại một số
trường tiểu học nội thành, Thành phố Hồ Chí Minh ......................................... 53
3.1.1. Thực trạng thể lực của học sinh lứa tuổi (6 -7) tại một số trường tiểu
học nội thành, Thành phố Hồ Chí Minh ................................................. 53
3.1.2. Thực trạng kỹ năng sống của học sinh lứa tuổi (6 -7) tại một số
trường tiểu học nội thành, Thành phố Hồ Chí Minh ............................... 62
3.1.3. Thực trạng các điều kiện đảm bảo và sử dụng các trò chơi vận động
cho học sinh lứa tuổi (6 -7) trong giảng dạy môn thể dục tại một số trường
tiểu học nội thành, Thành phố Hồ Chí Minh ........................................... 65
3.2. Nghiên cứu ứng dụng trò chơi vận động để phát triển thể lực và kỹ năng
sống cho học sinh lứa tuổi (6 -7) tại một số trường tiểu học nội thành, Thành phố
Hồ Chí Minh .................................................................................................... 71
3.2.1. Lựa chọn các trò chơi vận động để phát triển thể lực và kỹ năng