Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
7 trang
103 lượt xem
3
0

Nhận thức của sinh viên điều dưỡng về môi trường học lâm sàng

Nghiên cứu mô tả cắt ngang, đối tượng nghiên cứu là 110 sinh viên cử nhân cao đẳng năm 2 và 3 hệ chính quy sau khi kết thúc vòng thực tập tại các khoa lâm sàng. Bảng câu hỏi CLES+T bao gồm 34 câu hỏi thuộc 5 lĩnh vực: nhận thức của sinh viên đối với môi trường sư phạm lâm sàng (9 câu), đối vớiphong cách lãnh đạo của quản lý khoa (4 câu hỏi), đối vớicông tác chăm sóc điều dưỡng (4 câu), đối vớimối quan hệ hướng dẫn (11 câu), đối với vai trò của giáo viên lâm sàng (9 câu) được sử dụng để đánh giá nhận thức của sinh viên về môi trường học lâm sàng.

sabiendo
03/02/2020

Nhận thức của sinh viên điều dưỡng

Môi trường học lâm sàng

Sinh viên điều dưỡng

Môi trường sư phạm lâm sàng

Khoa lâm sàng

Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Lâm sàng ngoại khoa cơ sở
Bài giảng Lâm sàng ngoại khoa cơ sở
0 trang
Thực trạng kiến thức và thái độ của sinh viên Điều dưỡng trường Đại học Y Dược Thái Nguyên về tư vấn, khám sức khỏe tiền hôn nhân năm 2022
Thực trạng kiến thức và thái độ của sinh viên Điều dưỡng trường Đại học Y Dược Thái Nguyên về tư vấn, khám sức khỏe tiền hôn nhân năm 2022
13 trang
Thực trạng kiến thức và thái độ về quản lý đau cho người bệnh của sinh viên điều dưỡng tại trường Đại học Y Dược Đại học Thái Nguyên
Thực trạng kiến thức và thái độ về quản lý đau cho người bệnh của sinh viên điều dưỡng tại trường Đại học Y Dược Đại học Thái Nguyên
12 trang
Sử dụng công cụ đa phương tiện nhằm nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên điều dưỡng: Nghiên cứu hành động tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Sử dụng công cụ đa phương tiện nhằm nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên điều dưỡng: Nghiên cứu hành động tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
8 trang
Khảo sát kiến thức an toàn truyền máu của sinh viên Khoa Điều dưỡng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Khảo sát kiến thức an toàn truyền máu của sinh viên Khoa Điều dưỡng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
8 trang
Thái độ với nghề nghiệp của sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành năm 2024
Thái độ với nghề nghiệp của sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành năm 2024
9 trang
Động lực học tập của sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Động lực học tập của sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
11 trang
Kiến thức, thái độ trong phòng ngừa và chăm sóc người nhiễm HIV/AIDS của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Kiến thức, thái độ trong phòng ngừa và chăm sóc người nhiễm HIV/AIDS của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Dược Cần Thơ
7 trang
Kiến thức về thuốc tránh thai khẩn cấp của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Kiến thức về thuốc tránh thai khẩn cấp của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
7 trang
Kiến thức về thuốc tránh thai khẩn cấp của sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Kiến thức về thuốc tránh thai khẩn cấp của sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
7 trang
Mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và các yếu tố liên quan
Mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và các yếu tố liên quan
7 trang
Kiến thức về phòng ngừa té ngã và một số yếu tố liên quan của sinh viên Điều dưỡng trường Đại Học Y Dược Cần Thơ năm 2024
Kiến thức về phòng ngừa té ngã và một số yếu tố liên quan của sinh viên Điều dưỡng trường Đại Học Y Dược Cần Thơ năm 2024
7 trang
Năng lực thực tập lâm sàng của sinh viên điều dưỡng và một số yếu tố liên quan tại Trường Đại học Đông Á
Năng lực thực tập lâm sàng của sinh viên điều dưỡng và một số yếu tố liên quan tại Trường Đại học Đông Á
12 trang
Năng lực văn hóa trong chăm sóc cộng đồng đồng tính, song tính, chuyển giới và năng lực đồng cảm của sinh viên điều dưỡng
Năng lực văn hóa trong chăm sóc cộng đồng đồng tính, song tính, chuyển giới và năng lực đồng cảm của sinh viên điều dưỡng
10 trang
Phản hồi của sinh viên điều dưỡng dựa trên trải nghiệm về kỳ thi OSCE tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
Phản hồi của sinh viên điều dưỡng dựa trên trải nghiệm về kỳ thi OSCE tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
6 trang
Tư duy phản biện của sinh viên điều dưỡng năm cuối và các yếu tố liên quan
Tư duy phản biện của sinh viên điều dưỡng năm cuối và các yếu tố liên quan
8 trang
Sự hài lòng về môi trường thực hành lâm sàng và hứng thú nghề nghiệp của sinh viên Điều dưỡng
Sự hài lòng về môi trường thực hành lâm sàng và hứng thú nghề nghiệp của sinh viên Điều dưỡng
11 trang
Nhận thức của sinh viên Điều dưỡng về Kỳ thi lâm sàng theo Cấu trúc Khách quan (OSCE): Yếu tố đảm bảo chất lượng theo Hướng dẫn của AMEE
Nhận thức của sinh viên Điều dưỡng về Kỳ thi lâm sàng theo Cấu trúc Khách quan (OSCE): Yếu tố đảm bảo chất lượng theo Hướng dẫn của AMEE
11 trang
Năng lực chăm sóc người bệnh hồi sức tích cực của sinh viên Điều dưỡng Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và các yếu tố liên quan
Năng lực chăm sóc người bệnh hồi sức tích cực của sinh viên Điều dưỡng Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh và các yếu tố liên quan
10 trang
Một số yếu tố liên quan đến năng lực lâm sàng của sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2024
Một số yếu tố liên quan đến năng lực lâm sàng của sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2024
8 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015