Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng là một nghiên cứu về quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook, nhằm phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP Đà Nẵng. Kết quả phân tích được sử dụng để đề xuất gợi ý cho các doanh nghiệp bán hàng trên Facebook.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu quản trị kinh doanh, doanh nghiệp bán hàng trên mạng xã hội Facebook.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này tập trung vào việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP Đà Nẵng trên Facebook. Khuôn khổ nghiên cứu gồm có sản phẩm, giá cả, quảng cáo, đánh giá và đặc điểm nhân khẩu học. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố về sản phẩm và giá cả là hai yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng phát hiện sự khác biệt về quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP Đà Nẵng trên Facebook theo các đặc điểm nhân khẩu học, như giới tính, độ tuổi và thu nhập. Từ kết quả phân tích, đề xuất một số gợi ý để các doanh nghiệp bán hàng trên Facebook có thể phát triển chiến lược marketing hiệu quả hơn.