Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
145 trang
45 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng

Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng" là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP Đà Nẵng trên mạng xã hội Facebook, kiểm định sự khác biệt về quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP Đà Nẵng trên mạng xã hội facebook; kiểm định sự khác biệt về quyết định mua hàng của người tiêu dùng trên mạng xã hội Facebook tại TP Đà Nẵng theo các đặc điểm nhân khẩu học; từ kết quả phân tích được, đề xuất một số gợi ý nhằm giúp các doanh nghiệp bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn.

dianmotminh06
Share
/
145

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng là một nghiên cứu về quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook, nhằm phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP Đà Nẵng. Kết quả phân tích được sử dụng để đề xuất gợi ý cho các doanh nghiệp bán hàng trên Facebook.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu quản trị kinh doanh, doanh nghiệp bán hàng trên mạng xã hội Facebook.

Từ khoá chính

quyết định mua hàngmạng xã hội Facebookngười tiêu dùng TP Đà Nẵngsản phẩmgiá cả

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu này tập trung vào việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP Đà Nẵng trên Facebook. Khuôn khổ nghiên cứu gồm có sản phẩm, giá cả, quảng cáo, đánh giá và đặc điểm nhân khẩu học. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố về sản phẩm và giá cả là hai yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng phát hiện sự khác biệt về quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại TP Đà Nẵng trên Facebook theo các đặc điểm nhân khẩu học, như giới tính, độ tuổi và thu nhập. Từ kết quả phân tích, đề xuất một số gợi ý để các doanh nghiệp bán hàng trên Facebook có thể phát triển chiến lược marketing hiệu quả hơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015