Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kỹ Thuật - Công Nghệ »
Kĩ thuật Viễn thông
6 trang
194 lượt xem
73
0

Phân tích chất lượng hoạt động cung cấp dịch vụ viễn thông, chương 13

Mục tiêu của công tác chăm sóc khách hàng là duy trì mật thiết mối quan hệ giữa khách hàng và nhà cung cấp. Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ làm cho khách hàng ngày càng trung thành hơn với nhà cung cấp dịch vụ. Các hoạt động này trong thời gian qua tuy đã được VNPT có chú ý đến nhưng chỉ mới tập trung ở khâu giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Vì vậy để công tác này hoạt động được tốt hơn cần phải: - Với dịch vụ điện thoại cố...

zeroduong13
18/11/2010
dịch vụ viễn thôngthông tin viễn thôngmạng viễn thôngdịch vụ truyền thốngcông nghệ kỹ thuậtkhoa học kỹ thuật
Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Thiết kế, lắp đặt mô hình điều hòa không khí và ứng dụng phần mềm Matlab vào mô phỏng
Đồ án tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Thiết kế, lắp đặt mô hình điều hòa không khí và ứng dụng phần mềm Matlab vào mô phỏng
124 trang
Khóa luận tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Xây dựng quy trình chẩn đoán, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống treo trên xe Toyota Land Cruiser Overview
Khóa luận tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Xây dựng quy trình chẩn đoán, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống treo trên xe Toyota Land Cruiser Overview
67 trang
Khóa luận tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Xây dựng quy trình chẩn đoán và bảo dưỡng kỹ thuật hệ thống phanh trên xe Toyota Land Cruiser Overview
Khóa luận tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Xây dựng quy trình chẩn đoán và bảo dưỡng kỹ thuật hệ thống phanh trên xe Toyota Land Cruiser Overview
66 trang
Khóa luận tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Xây dựng quy trình kiểm tra bảo dưỡng và sửa chữa cơ cấu phân phối khí xe KIA Morning SI 2016
Khóa luận tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Xây dựng quy trình kiểm tra bảo dưỡng và sửa chữa cơ cấu phân phối khí xe KIA Morning SI 2016
84 trang
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên đối với mạng di động Viettel – nghiên cứu tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên đối với mạng di động Viettel – nghiên cứu tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
14 trang
Bài giảng Truyền dữ liệu - Chương 1: Tổng quan về truyền dữ liệu và mạng
Bài giảng Truyền dữ liệu - Chương 1: Tổng quan về truyền dữ liệu và mạng
16 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác tiền lương tại Công ty Dịch vụ Viễn thông - VNPT Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác tiền lương tại Công ty Dịch vụ Viễn thông - VNPT Đà Nẵng
115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ internet tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT, Tập đoàn FPT
116 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động của lứa tuổi từ 18 đến 25 tại Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động của lứa tuổi từ 18 đến 25 tại Đà Nẵng
99 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định
105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Khu vực Miền Trung)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing dịch vụ điện thoại di động tại trung tâm dịch vụ viễn thông khu vực III (Khu vực Miền Trung)
91 trang
Nghị định số 163/2024/NĐ-CP
Nghị định số 163/2024/NĐ-CP
139 trang
Bài giảng Nguyên lý truyền thông - Chương 1: Khái niệm chung về mạng viễn thông
Bài giảng Nguyên lý truyền thông - Chương 1: Khái niệm chung về mạng viễn thông
16 trang
Giải pháp tạo động lực học tập cho sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô, Trường Đại học Thành Đông
Giải pháp tạo động lực học tập cho sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô, Trường Đại học Thành Đông
8 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing cho dịch vụ viễn thông di động tại MobiFone tỉnh Gia Lai
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing cho dịch vụ viễn thông di động tại MobiFone tỉnh Gia Lai
26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của trung gian phân phối trong ngành dịch vụ viễn thông - Trường hợp của Mobifone Chi nhánh Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của trung gian phân phối trong ngành dịch vụ viễn thông - Trường hợp của Mobifone Chi nhánh Đà Nẵng
26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà Nẵng
26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Mobifone tại Đà Nẵng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Mobifone tại Đà Nẵng của Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3
26 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý kinh doanh dịch vụ viễn thông của Tập đoàn Công nghiệp -Viễn thông Quân đội, Chi nhánh Sơn La
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý kinh doanh dịch vụ viễn thông của Tập đoàn Công nghiệp -Viễn thông Quân đội, Chi nhánh Sơn La
73 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển dịch vụ viễn thông của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - Chi nhánh Hà Giang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển dịch vụ viễn thông của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - Chi nhánh Hà Giang
76 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015