Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
9 trang
25 lượt xem
6
0

Phân tích diễn ngôn một số quảng cáo Nivea bằng tiếng Hán dựa vào mô hình phân tích diễn ngôn 3 chiều của Fairclough

Bài viết Phân tích diễn ngôn một số quảng cáo Nivea bằng tiếng Hán dựa vào mô hình phân tích diễn ngôn 3 chiều của Fairclough nghiên cứu có ý nghĩa nhất định đối với người học tiếng Hán trong việc tìm hiểu các đặc điểm ngôn ngữ và chiến lược diễn ngôn trong giao tiếp, từ đó nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ và các chiến lược diễn ngôn nhằm đạt được mục đích trong giao tiếp của người học.

viberkshire
09/08/2023
Share
/
9
Có thể bạn quan tâm
Phản đề truyền thống trong Kim sí điểu (Garuda) của Yi Mun-yol nhìn từ góc độ diễn ngôn trần thuật
Phản đề truyền thống trong Kim sí điểu (Garuda) của Yi Mun-yol nhìn từ góc độ diễn ngôn trần thuật
8 trang
Đặc điểm cấu trúc diễn ngôn bình luận về nữ giới trên báo hiện nay
Đặc điểm cấu trúc diễn ngôn bình luận về nữ giới trên báo hiện nay
14 trang
Phân tích diễn ngôn phê phán là gì? (Critical discourse analysis - CDA)
Phân tích diễn ngôn phê phán là gì? (Critical discourse analysis - CDA)
14 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015