
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: PGS. TS. Nguyễn Khắc Hoàn
SVTH: Lê Mậu Thành Trung ii
1.4.2. Đề xuất mô hình nghiên cứu.............................................................................19
1.4.3. Xây dự ng thang đo ............................................................................................19
CHƯ Ơ NG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾ U TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N LÒNG
TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG VỀDỊCH VỤINTERNET
CÁP QUANG CỦA FPT TELECOM CHI NHÁNH HUẾ.................. 22
2.1. Tổng quan vềcông ty ...........................................................................................22
2.1.1. Công ty cổphần viễn thông FPT......................................................................22
2.1.2. Chi nhánh công ty cổphần viễn thông FPT tại Thừa Thiên Huế.................23
2.1.3. Tầm nhìn và sứmệnh........................................................................................25
2.1.4. Cơ cấ u tổchức và bộmáy quản lý ...................................................................26
2.1.4.1. Sơ đồ cơ cấ u tổchức.........................................................................................26
2.1.4.2. Chứ c năng các phòng ban.................................................................................26
2.1.4.3. Lĩnh vự c hoạ t độ ng...........................................................................................27
2.1.5. Tình hình cơ cấ u lao độ ng của công ty ............................................................27
2.1.6. Tình hình kinh doanh củ a công ty 3 năm........................................................28
2.1.6.1. Tình hình vốn kinh doanh của công ty .............................................................28
2.1.6.2. Kết quảhoạ t độ ng kinh doanh của công ty ......................................................30
2.2. Đánh giá lòng trung thành củ a khách hàng cá nhân đố i với dịch vụinternet
cáp quang của công ty cổphần viễn thông FPT chi nhánh Huế.............................31
2.2.1. Thông tin chung vềmẫu nghiên cứu................................................................31
2.2.2. Đánh giá mứ c độ tin cậy củ a thang đo ............................................................38
2.2.3. Phân tích khám phá các nhân tốEFA.............................................................41
2.2.3.1. Kiể m đị nh KMO và Bartlett’s ..........................................................................42
2.2.3.2. Phân tích nhân tố..............................................................................................42
2.2.4. Phân tích hồi quy tuyến tính.............................................................................45
2.2.4.2. Phân tích hồ i quy đa biế n .................................................................................47
2.2.4.3 Đánh giá mứ c độ phù hợp của mô hình.............................................................48
2.2.4.4. Kiể m đị nh độ tin cậy của mô hình....................................................................49
2.2.4.5. Kết quảphân tích hồ i quy và đánh giá mứ c độ quan trọng của từng nhân tố..49
2.2.5. Thống kê mô tảlòng trung thành củ a khách hàng cá nhân đố i với dịch vụ
internet cáp quang của FPT Telecom chi nhánh Huế..............................................52
2.3. Đánh giá củ a khách hàng vềcác yếu tố ả nh hư ở ng đế n lòng trung thành .....54
2.3.1. Đánh giá củ a khách hàng vềnhóm nhân tốSựhài lòng................................55
2.3.2. Đánh giá củ a khách hàng vềnhóm nhân tố giá cư ớ c.....................................56
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ