
2.2.1. Câu hỏi nghiên cứu ........................................................................................................ 35
2.2.2. Phương pháp thu thập thông tin .................................................................................... 35
2.2.3 Phương pháp tổng hợp và p hân tích thông tin, dữ liệ u ................................................ 36
TÓM TẮT CHƢƠNG 2 ....................................................................................................... 37
CHƢƠNG 3: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ
TẠI BIDV BẮC KẠN ........................................................................................................... 38
3.1. Tổng quan về Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Kạn . 38
3.1.1. Mô hình tổ chức của Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Bắc Kạn . 39
3.1.2 Đội ngũ nhân viên ngân hà ng BIDV Bắc Kạ n ............................................................. 40
3.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của BIDV Bắc Kạn giai đoạn 2016-2018 ................ 41
3.2. Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP đầu tư và phát
triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Kạn ..................................................................................... 43
3.2.1. Sự phát triển số lượng sản phẩm dịch vụ NHBL ........................................................ 43
3.2.2. Sự phát triển số lượng khách hàng bán lẻ .................................................................... 45
3.2.3. Sự phát triển về doanh số của các sản phẩm ................................................................ 47
3.2.4. Sự phát triển về thu nhập từ dịch vụ NHBL ................................................................ 57
3.2.5. Sự phát triển về thị phần dịch vụ NHBL ...................................................................... 59
3.2.6. Phân tích sự phát triển kênh phân phối của dịch vụ NHBL........................................ 61
3.3 Đánh giá chun g về triển dịch vụ NHBL tại BI DV Chi nhánh Bắc Kạn ........................ 64
3.3.1 Kết quả đạt được ............................................................................................................. 64
3.3.2 Hạn chế ............................................................................................................................ 66
3.3.3. Nguyên nhân .................................................................................................................. 69
CHƢƠNG 4: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGÂN HÀNG BÁN LẺ CỦA NGÂN
HÀNG TMCP ĐẦU TƢ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH BẮC KẠN
................................................................................................................................................... 72
4.1. Định hướng phát triển hoạt động ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng đầu tư và phát triển
Việt Nam - Chi nhánh Bắc Kạn đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2050 ....................... 72
4.2. Giải pháp cụ thể nhằm phát triển hoạt động ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng đầu tư và
phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Kạn ............................................................................. 72